[SF] SUGA x You {morning}

5.4K 24 2
                                    

 08:24 am

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 08:24 am

ผมเหลือบมองนาฬิกาดิจิตอลบนไอเพทที่ตั้งอยู่ ผมรู้เมื่อเราอยู่กับสิ่งที่ชอบเวลามักจะเดินเร็วเสมอ สิ่งที่ผมชอบมีไม่กี่อย่างหรอกครับการแต่งเพลง งานของผม ครอบครัว แล้วก็คนพิเศษอีกซักคน....

ผมจัดการเซฟงานในคอมฯ เช็คความเรียบร้อยในห้องทำงาน แล้วเดินไปโต๊ะอีกตัวที่อยู่ใกล้ๆเพื่อดูตารางงาน...ไม่ใช่ตารางของผมหรอกครับ แต่เป็นของ'เธอ'ต่างหาก แฟนของผมรับงานฟรีแลนส์ครับ เพราะฉนั้นเธอจะมีเวลาว่างเป็นช่วงๆ ผิดกับผมที่ชอบทำงานอยู่ตลอดเวลา...เราเลยตัดสินใจใช้ห้องทำงานร่วมกันซะเลย เพื่อเราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพิ่มอีกหน่อย ถึงจะไม่ได้คุยกันบ่อยๆ แต่ก็มีกันอยู่ใกล้ๆก็ยังดี

ผมจัดการล้างหน้าแปรงฟันเพื่อที่จะเตรียมเข้านอน...อ่านไม่ผิดหรอกครับ ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าร่างกายของผมต้องการพักผ่อนหลังจากทำงานมาทั้งคืน

หลังจากจัดการล้างหน้าแปรงฟังเสร็จ ผมก็วางแปรงสีฟันของผมกลับลงไปในแก้ว ก่อนที่จะหยิบแปรงของเธอที่อยู่ในแก้วเดียวกันออกมาบีบยาสีฟันเตรียมไว้ให้ ทุกคนอาจจะมองว่าผมดูเย็นชา แข็งกระด้างบางเวลา แต่คนเราถ้าได้รักใครซักคนก็ต้องอยากจะดูแลคนๆนั้นเป็นธรรมดา...

หลังจากจัดการธุระส่วนตัวเสร็จแล้วผมก็เดินตรงไปที่ห้องนอน เปิดประตูเข้าไปอย่างระมัดระวังและค่อยๆปิดไม่ให้เกิดเสียงรบกวนคนที่หลับอยู่บนเตียง ผมโน้มตัวลงไปมองคนที่กำลังนอนกอดผ้าห่มต่างหมอนข้างอยู่ เวลานอนเธอจะต้องมีอะไรให้กอดตลอดไม่งั้นจะนอนไม่หลับ..... ลมหายใจของเธอสม่ำเสมอ น่าแปลกที่ผมยุ่งๆของเธอมันทำให้เธอกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูน่ารัก
ผมค่อยๆหย่อนตัวนั่งลงบนเตียงเบาๆ ค่อยๆดึงผ้าห่มที่เธอกอดออกแล้วเอาหมอนข้างแทนที่

"อื่มมม"

ผมหัวเราะเบาๆเพราะหน้ายุ่งๆเหมือนถูกขัดใจของเธอตอนถูกดึงผ้าห่มออก จากนั้นก็ค่อยๆคลี่ผ้าห่มออกและตวัดห่มร่างเราทั้งสองคน

ด้วยความเคยชินของเธอ เมื่อรู้ตัวว่าผมมาแล้วเธอก็ทำตัวเป็นลูกแมวขยับตัวเข้ามาใกล้ๆแต่ก็ยังกอดหมอนข้างไม่ปล่อย ผมค่อยๆเกลี่ยปอยผมออกจากแก้มเนียน กดจมูกลงที่กลุ่มเส้นผมนุ่มเพื่อสูดดมความหอมของแชมพูที่ผมเป็นคนเลือก และไล่ลงมาที่พวงแก้มนิ่ม และงับปากอิ่มนั่นเบาๆ เพื่อเติมพลัง ผมดึงตัวเธอเข้ามากอดหลวมๆให้แผ่นหลังเล็กชิดกับหน้าอกผม ก่อนที่จะกระซิบเบาๆด้วยเสียงแหบทุ้มของผม

"ฝันดีครับ"

เวลาเป็นสิ่งที่คนเราต้องการมากที่สุดครับ ไม่ว่าจะเป็นเวลาของตัวเอง หรือแม้แต่เวลาของคนอื่น และเมื่อเราต้องการให้ใครซักคนให้เวลากับเรา นั่นแสดงว่าเราอยากเป็นคนสำคัญของคนๆนั้น และถ้าเราหาให้เวลากับใครไม่ว่าเราจะยุ่งขนาดไหน แสดงว่าคนๆนั้นก็สำคัญกับเราเช่นกัน....

ไงหละ....ผมหล่อละสิ

ผมหล่อละสิ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

...................................

ง่ายๆ สั้นๆ(สั้นมาก)

ฟินไม่ฟินตอบ!!

คนอื่นเลาไม่รู้ แต่เลาเขินนะ แหะๆ

บ้าไปแล้ว!!

[SF] BTS x YOU {in the moment...}Where stories live. Discover now