[SF] JIMIN - Wedding 1 (อัพเดทเพิ่ม)

1.9K 8 1
                                    

  Heize – Star  

ร้านตัดเย็บชุดเจ้าสาวคงเ็นความฝันของผู้หญิงหลายคน....

เป็นสถานที่สำหรับสรรสร้างอาภรณ์งดงามให้กับหญิงสาวในวันสำคัญ...

..................Lily Wedding.......................

มีการอัพเดทเพิ่มนะคะ เมื่อคืน(เช้าสิ)ง่วงจนฝืนพิมต่อไม่ไหว

...กริ๊ง...

กระดิ่งเสียงใสที่ประตูร้านดังขึ้นเบาๆเมื่อมือใหญ่ผลักประตูเข้ามาในร้าน ตามหลังมาด้วยหญิงสาวร่างบาง ทั้งสองหน้าตาชื่นบานคงเป็นภาพชินตาของพนักงานและดีไซน์เนอร์เจ้าของร้าน

"ยินดีต้อนรับค่ะ....ไม่ทราบว่าได้แจ้งไว้รึปล่าวคะ"พนักงานต้อนรับกล่าวต้อนรับก่อนจะสอบถาม

"ปาร์ก จีมินครับ"ฝ่ายชายเอ่ยตอบ

ใช่..หลายคนคงจะรู้จักเขาจากหลายสายตาที่มองมา จีมินหนึ่งสมาชิกของบังทันโซยอนดันที่พึ่งแถลงการวางแผนแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้

หลังจากสอบถามข้อมูลจำเป็นพนักงานก็ได้เดินนำทั้งคู่ไปยังห้องรับรอง ที่มีทั้งตัวอย่างชุดเจ้าสาวสีขาวสะอาดตาอวดโฉมอยู่บนหุ่นโชว์

"...ชุดที่นี่สวยทั้งนั้นเลยนะคะ...เลือกไม่ถูกเลย"ฝ่ายหญิงที่ดูจะพูดน้อยเอ่ยชมทำให้พนักงานยิ้มรับอย่างเต็มใจ

"งั้นคุณก็เอาซักสามสี่ชุดสิ"จีมินเอ่ยหน้าทะเล้น

"ที่ไหนเขามีกันขนาดนั้นละคะ คุณก็พูดไปเรื่อย"มือเล็กๆของเธอตีลงบนหน้าขาจีมินที่นั่งอยู่ข้างๆ

"คิกๆ น่ารักกันจังเลยนะคะ"พนักงานรอบข้างอดไม่ได้ที่จะเอ่ยแซว

ด้วยฝีมือการตัดเย็บและดีไซน์งานทำให้ยากที่จะตัดสินใจเลือกชุดใดชุดหนึ่งจนเวลาล่วงไปสามชั่วโมง

[SF] BTS x YOU {in the moment...}Where stories live. Discover now