AFTER 2 MONTHS...
"oh napatawag ka?"
{Yen pwede mo ba kong puntahan dito?]
How I missed him so much...
"Ah ..eh kasi may gagawin kasi ako.."
[Ah ganun ba?..*sighed*.< he sound sad > ]
"Pero pwede pa naman 'tong ipagpabukas eh...Sige pupuntahan kita..."
[sige hihintayin kita..]
Pumunta ako sa bar kung saan palagi syang tumutugtog...
Nadatnan ko syang kumakanta...
(Now Playing: TEARDROPS IN THE RAIN BY KANGMINHYUK...)
"Bat ang lungkot naman yata ng kanta nya...?"---isang fangirl
"Oo nga eh...Siguro nagbreak sila nung girl..."---fangirl 2
<Marami pang ganyang tsismis ang naririnig ko..pero hindi ko nalang sila pinansin>
Posible kaya na nagbreak sila ni ANnie?
Pero bat di ako masaya?
Natapos rin ang kanta pero ang tsismis hindi pa rin...
Inayos na ni Yuki ang gamit nya saka bumaba na sya sa may stage...
Nagpaalam na sya sa kanyang mga kabarkada na mauuna na sya...
Ngumiti sya nang makita ako...pero alam ko na behind those smile is the pain..Nakikita ko sa mga mata nya na sobrang lungkot nya..
Lumakad na kami ng wala man lang imikan hanggang sa napunta kami sa garden park kung saan dito kami nagsimulang naging magkaibigan...At sa lugar din ito unang umusbong ang pag-ibig ko para sakanya...
Bigla syang humarap sa'kin at niyakap ako ng mahigpit... Naramdaman ko ang pagtulo ng kanyang luha...
" Break na kami ni Annie...Yen~ ang sakit ..ang sakit sakit...Hindi ko kayang mawala sya...Yen..please help me na bumalik sya sa'kin..."
Sa sinabi yun ni Yuki gusto ko na rin na umiyak... Ang sakit eh..ang sakit na sa mismong bibig pa nya nagmula..
Tinanggal ko ang pagkakayakap nya at saka hinarap ko sya...
I look at him into his eyes same as he...
" Yuki~ Tama na please...tama na...Pagod na rin akong umasa...Ang sakit dito eh..."
ALam kong sa pagkakataong ito ay naguguluhan na sya pero di ko na kaya pang itago ang nararamdaman ko sakanya...
"ANong ib----"
"Ang sakit eh..sa twing magkasama tayo sya na lang palagi ang lagi mong bukambibig...
Kesyo si ANnie ganito..kesyo si Annie ganyan...Kesyo si ANnie...annie...ANg sakit na eh..nakakarindi na pakinggan...Lalo na pinapamukha mo sa akin na walang wala ako kumpara sa kanya... < Para akong nanghina sa sinabi ko> at kung gaano mo ipinalandakan sa lahat kung gaano mo sya kamahal... Ang sakit eh.. OO mahal kita noon pa man..< he looked shock> Akala ko makokontento na lang ako kung anong meron tayo ! pero hindi eh..ANg hirap palang umasa na balang araw mamahalin ka rin ng taong mahal mo gaya ng pagmamahal mo sakanya...Pero mali pala...Ang sakit eh..sa sobrang sakit halos hindi na ko makahinga... Starshii ay mali pala Yuki ..noong araw na sinuprise mo ko ..graveh talaga sobrang nasurprise talaga ako nun sa sobrang surprise ko naiyak pa 1tuloy ako ..para na ngang waterfalls 'tong mata ko eh... Graveh nahirapan pa akong patigilin 'to < napaiyak na ko habang sya hindi ko na nga mkita kung ano na ang naging reaction nya..> at alam mo ba na twing nakikita kong masaya ka sakanya ? iniisip ko nalang kunwari ako yung kasama mo...pero kahit anong isip ang gawin ko hindi talaga eh...Iba ako sakanya...
Ngayon napatunayan ko na my love for you is like a star no matter how I wanted to reach you but in the end I just get tired and just be contented seeing you so far away...And now you can't blame me if I keep myself distance away from you....MY ONE IN ONLY STAR.. So ngayon kung tatanungin mo ko kung bakit NAGUSTUHAN KO ANG POLARIS ? cOZ POLARIS is like you ..you're the center of my life and know why I wanted to share with you your so called POLARIS ? Coz I wanted to share my life with you ...and know why aside from POLARIS ,I choose also Sirius ? coz you are my shining star that shines brightly who brings light to my life....
Before,I dont even realized that the stars can be conceal in the dark and now I do believe...You'll not my star anymore..."
Matapos kong sabihin ang lahat ng 'yun nagdesisyon na akong iwanan sya...
Alam kong sobrang nakakahiya na at thesame time masakit kasi pinuputol ko na ang tungkol sa kanya...
Goodbye ....Once in a life time...I'm happy that I met someone who made my life as a star...
Kahit gustuhin ko man syang kunin sa huli hanggang tingin lang talaga ako...
BINABASA MO ANG
STAR *(KANG MINHYUK FANFICTION)*COMPLETED*
Teen Fiction"You're always be my guiding star that shines brightly through my darkest our of my life"