CHAPTER 8

131 13 1
                                    

After 1 year....

"Yennnnnnn!"

Napalingon ako sa tumawag sa'kin...

"owh?!"

"Haist talaga graveh namiss ka namin girl...graveh almost 3 years kang nawala..."

"at graveh ..ang ganda mo na .."

"Bakit hindi ba ako maganda dati?"

"Hindi eh...de joke lang..Namiss ka talaga namin...Yen.."

"Kimusta ang life?"

"Okay naman ito graduate na ko ng Highschool..eh kayo.?"

"heto still waiting for someone to be back.."--Jean

{[A/n: ah syangapala abangan nyo ang story ni Jean pagkatapos nitong story na 'to ..yun naman ang gagawin ko .. entitled 'BOLA'..}]

"At ako naman..Iwan siguro aasa na lang ako na balang araw dadating si someone..at magdadala ng Payong para sa'kin.."--Anaxhiene...

{Sa Payong po sya na story na assign}

"At ako..heto still owning someone who don't know me.."---Carmel.. <pabayaan nyo na sya...napakakomplikado kasi ng babaeng 'yan...suggest na lang kayo ng story para sa kanya..para naman may kalovelife ang peg nyo..>

Nagbonding lang naman kami ng isang araw... 

Syempre marami rin kaming ginawa...

ah oo nga pala...Pagkatapos ng confession ko nung gabing 'yun...Umuwi ako sa bahay ng luhaan...Kinausap ako ni mama at ayun sinabi ko sa kanya lahat-lahat..Naintindihan naman ako ni mama taz nag-advice din sya ng konti...

Kinabukasan din tumawag si Papa ..sabi nya namiss nya daw ang one in only daughter nya..kaya gusto nya akong papuntahin dun sa province namin... If I know ikweninto lang ni mama ang totoong nanagyari sakin dito...

3 days, after that...

Pumunta ako sa lugar kung saan nakabase si papa....

Nag-enjoy naman ako dun dahil sa mga pinsan ko..Nandun din kasi ang ibang pamilya namin...Nandun din ang lolo at lola ko...

Doon na rin ako nag-aral at nagtapos ng HighSchool..

At saka next ang good news graduated ako as class Salutorian.. at nakapasa pa ako sa entrance exam sa Harvard University kaya next week aalis na ko...

Tungkol naman kay Yuki...

wala na kong balita tungkol sakanya...

Nakaboyfriend ba ko? Oo nagkaboyfriend ako 2 pero isa pa rin talaga ang hinahanap ng puso ko... 

Si Yuki ang nag-iisa kong Starshii..Inaamin ko sinubukan kong magmoveon pero hindi pala ganun kadali yun...

Natapos din ang araw naming magkakaibigan na sobrang nag-enjoy kami...

Graveh namiss talaga namin ang isa't isa..

3 DAYS BEFORE MY FLIGHT

Tinawagan ako ng mga kaibigan ko na gumala muna kami as a bonding moments namin bago ako umalis sa bansa...

Kaya nandito kami ngayon sa isang Park...may fund raising kasi ngayon..Kaya maraming tutugtog na banda..

Nag-enjoy naman kami...hanggang sa maghahating gabi na...tinext na rin nga ako ni mama na umuwi na...

"Girls kailangan ko na talagang umuwi..."

"Eh Yen paminsan-minsan lang 'to kaya tapusin na lang natin ang tugtugan...at isa pa mamimiss ka talaga namin..."

"SIge pero after 30 mins. pag hindi pa 'to natapos ..uuwi na talaga ako.."

"ohwkey~ "

After 30 mins....

"Guys..30 mins. is up..uuwi na ko.."

"eh---"

Tatalikod na sana ako nang...

"Good Evening..Everyone...Thanks for coming here in our show...Actually this is not really a fund raising..."

I turned around...The man that I love is here in my front...my bestfriend who'd broke my heart and the man that I totally love.... 

I miss him more......

----->Yuki... 0___0

"---But this is winning someone's heart over again....Alam kong huli na dahil aalis na sya..pero ulit sya aalis..gusto kong pakinggan nya ang kantang Iaalay ko sakanya....It's been a year of missing her and a year of waiting , bago ko pa man din marealize ang totoong nararamdaman ko para sakanya..."

{[INSERT SONG: BECAUSE I MISS YOU BY JUNG YUNG HWA...}]

STAR *(KANG MINHYUK FANFICTION)*COMPLETED*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon