YEN's POV
Kahit na hingal na hingal pa rin ako ..ay nagawa ko pa rin na sumigaw...
Naniniwala kasi ako na ...si Starshii ay karap-dapat sa posisyon na 'yun bilang drummer...
Nagsimula na syang magplay ng kanyang drum...
Nung una mabagal...hanggang sa biglang bumilis ng bumilis ng napakabilis na animoy parang sinapian na si Starshii..dahil sa husay ng kanyang mga combinations....
Hanggang sa napatayo ang lahat ng mga tao sa loob ng auditorium kasabay ng pagtigil nya...
<nagstanding ovation >
*nagsigawan at nagpalakpakan ang mga tao...*
Ako naman...ay napaluha...di ko kasi aakalain na ganun ka buwis buhay ang kanyang performance na para bang wala na syang ibang iniisip kundi ibigay ang kanyang best...
"wow..it seems that we find now our next drummer idol..the nest super star..."--> sabi ng emcee...
Habang ang mga tao na nandun ay todo hiyawan parin...may iba pa nga na sumisigaw ng isa pa..isa pa... at pati yung ibang schoolmate namin ay hindi makapaniwala sa performance ni Starshii...Sya kasi yung tipong napakadalang lang kung magsalita at napaseryoso pero ngayong nakita na nila ang ibang side ni Yuki..natuwa naman sila...
Pati nga yung may crush kay Yuki...lumevel up pa...
"Well...that' was a bombastic performance...So MR.Drummer...aside from playing of guitar,what other stuff can you do?"
"I can sing.."
<the crowd is cheering>
"so..it seems that you've garner some fans right now...Mr.Yuki Kang...so can you sing as they request...?"
"sure..this song that I'm going to play is intended to someone who made me realized that no matter I lose for so many times,there's always a time for winnings...thank you for being my guiding star...without you , I may not here right now...< crowd's cheering> this song is entitled 'Star' "
nang matapos sya kumunta..mas lalong lumakas ang tilian sa may audience...
"Yuki..ang galing mo..nakakainlove ka.."--->isa sa mga audience doon
"Yuki..congrats winner ka na.."--A2
"Yuki..mahal na ata kita.."--->A3
And as a result..YuKI got that slot for the place of drummer...
Sa wakas official part na sya ng S2PD band...
Kinabukasan naging sikat na sya sa ginawa nya...
Halos hindi ko na nga sya nakikita eh..
Naging hectic na rin ang schedule nya...
Kinuha na rin sya sa mga gusting sa bar...
Ang galing nga eh...Akala ko sasaya ako para sakanya...
Pero I find myself in regret maraming sana ang naiisip ko...
Alam kong mali pero sana hindi na lang sya sumali kasi ang kapalit naman ng kanyang pagkapanalo ay ang pag layo nya sa'kin...
Ni hindi nga rin nya ako sinasamahan sa mga lakad gaya ng dati...ni hindi ko na rin sya nakakusap ng masinsinan parati kasing busy sya...
Pero lahat ng yun ay binaliwala ko dahil sa inintindi ko sya...
Hanggang sa...
Lumipas ang 3 buwan...
He's 17th birthday...
Hindi ko namalayan ang oras..mag-uumaga na pala..*time check: 1:06 pero nandito pa rin ako naghihintay...
Nagbabakasakaling darating sya...
I almost wait him for almost 6 hours...
I prepared my birthday theme just for him...
I plan to make the splendid surrounding...more lights...as design as the stars in the sky...
I made also video compilation for him to remember our sweet memories ever since we've met...
I built 2 tents just for us,If ever we'll decide to have a star gazing...
I cooked tuna, ham and sushi for him as he don't like expensive food for his birthday....
I decorated this park as beautiful scenery...
Everything seems perfect but it's essence can't be called perfect 'til the celebrant is here...
I know,I almost look stupid for what I have done... and I know it's too obvious that I like him...
Many knows that I have feelings for him except him...
I begun cleaning up everything..although I'm already so tired and sleepy still I manage to fix everything...
After more than hour...I went home...and directly lay down in my bed...
Thinking everything about our happy memories on how we turn into like this...made me cry...
Until hard of crying...I just felt down to sleep..
BINABASA MO ANG
STAR *(KANG MINHYUK FANFICTION)*COMPLETED*
Novela Juvenil"You're always be my guiding star that shines brightly through my darkest our of my life"