Chap 2

1.6K 33 0
                                    

Có một tin nhắn mới.

-“Mai Ji qua nhà Jung chơi cho biết không? Mẹ Jung hiền lắm!”

-“ Dạ.tất nhiên em ok!”

Sáng hôm đó,nó rộn ràng dậy sớm chọn đồ. Aó hay váy đây.Màu gì đây? Trời! Mình hâm mất rồi,Jung là con gái mà…Ôi thôi kệ Con gái vẫn thích con gái được cơ mà! Tình chị em..hị hị!

Nhà Eunjung có 3 tầng,là một ngôi nhà xinh xắn với 1 giàn hoa giấy đủ 3 màu:trắng,cam và đỏ.Nó gần như ngất xỉu vì choáng ngợp trước dàn hoa giấy đó.Mẹ Eunjung hiền,bác cứ gọi nó bằng “con” và giục nó ăn hoa quả.

-“ Để Jung dẫn Ji lên phòng chơi”

Chà,cầu thang uốn lượn đúng kiểu mình thích. Phòng của Eunjung thật là thơm với mùi nước hoa thoang thoảng.

-“Ji ngồi xuống đi!”

-“Ui phòng unnie thật là đẹp đó nha!”

-“Hì,cũng bình thường thôi”

-“ Trời có cả máy chạy bộ nữa à?? Cho em thử nhé!”

-“ Ừ,nhưng Ji cẩn thận kẻo ngã nha!”

-“Không sao đâu,unnie mở hộ em”

Nó hăm hở chạy theo.Nhưng do nó ít vận động nên được 1 chút là đuối,băng chạy vẫn chạy đều đều.Nó la lên.

-“Unnie ơi,tắt! em ngã!....á….aaaaa.”

Jung vội đỡ lấy nó.Jung giữ chặt nó vào lòng. Lần đầu tiên nó gần gũi với Jung đến thế.Người nó chạm vào người Jung.Ngực nó chạm vào ngực Eunjung. Và hơi thở của Jung đã rất gần nó. Phút giây đó,nó chỉ muốn ôm chặt lấy Jung.            

-"Ui da! Unnie làm em đau quá!" Nó la lên.

Jung hốt hoảng buông tay ra " Jung giữ Ji chặt quá à! xin lỗi Ji nha,sợ Ji ngã!"

Nó đỏ bừng mặt,bẽn lẽn nhìn xuống. Bất ngờ Jung vuốt tóc nó,giọng nhẹ nhàng.

-"Tóc Ji mượt ghê nhỉ!"

-"Hihi,dầu gội nè,dầu gội, dầu dưỡng nè..."

-" Haha..."

Nó nhìn ngắm Eunjung,áo thun rộng,quần ngố,toàn đồ của con trai.

-" Sao unnie thích mặc đồ của con trai"

Eunjung có vẻ lúng túng trước câu hỏi đột ngột đó

-"Sau này Ji sẽ biết"

-"Dạ!"

-" Ji thích xem phim không? Đi xem "Những nụ hôn rực rỡ" nha, bạn Jung bảo phim đó hay lắm!"

-"Yeah! ok!"

-" Để Jung thay đồ!"

-" Unnie thay đi"

-" Nhưng...ừm...Ji ra ngoài chút nha!"

-" Xời ơi! con gái với nhau mà cũng ngại hả?"

-"Ờ...ờ..."

-" Thôi được rồi,em ra nè!"

Nó ra ngoài chờ,miệng lẩm bẩm "Người đâu mà kì cục!"

[shortfic] Chạm Vào Jung (jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ