Jung uống gần hết cốc nước. Min hồi hộp nhìn Jung,không bỏ sót một cử chỉ nào.Trái tim cô vừa hoảng sợ vừa mừng rỡ đập liên hồi.
Jung mỉm cười với cô
-“Không cho tớ giúp nấu ăn thì để tớ giúp rửa bát nha”
-“Ừ..ừ ngồi nghỉ tý đã”
Thời gian cứ lặng lẽ trôi.Min bối rối,hai bàn tay của cô cứ xoa vào nhau.
-“Tớ đi wc chút”- Jung đứng dậy
Bước đi của Jung có phần nhẹ bẫng. Jung cảm giác mình đang bước trong không khí.Min ngồi lặng im chờ đợi…và…
“Rầm!”
Tiếng Jung ngã trước cửa nhà tắm. Thuốc mê đã ngấm.
Min dìu Jung vào phòng khách,ngả người Jung nằm trên ghế.
Cô thì thầm vào tai Jung
-“Vợ xin lỗi”
Cô cúi xuống hôn lên má Jung. Đôi môi cô run rẩy.
Jung nằm mê mệt,mắt nhắm nghiền,đầu óc nặng trịch. Jung cảm giác được có người đang hôn mình,nhưng không thể nghĩ được gì thêm.
Min lướt nhẹ đôi môi nóng bỏng gần với môi Jung hơn.Cô ngập ngừng tìm lại mùi hương quen thuộc.Khi hai bờ môi chạm nhau thì nước mắt cô rơi.Từng giọt lệ nhỏ lên má Jung.
Cô không biết vì sao mình khóc.
Bàn tay khẽ khàng mở từng chiếc cúc áo của Jung…một cúc..hai cúc…cô áp mặt dựa vào khuôn ngực Jung.Một mùi hương quen thuộc tỏa ra từ cơ thể Jung. Cô cứ dựa đầu vào thế,bất động trong khoảnh khắc.
-“Aí tình không thể chiếm đoạt bằng thủ đoạn”
Cô lau vội nước mắt,cài lại cúc áo cho Jung.Miệng cô lẩm nhẩm đọc một bài thơ cũ,buồn đến xót xa
“Em tìm anh,anh tìm ai?
Để đôi khi tiếng thở dài hòa chung
Gần nhau mà chẳng yêu cùng
Cô đơn em cứ thủy chung một mình.”
Khi Jung tỉnh dậy,Jung thấy mình nằm trên ghế. Min ngồi bên cạnh.Và cô đang khóc.
Jung hoảng hốt ngồi dậy
-“Có chuyện gì thế ?”
-“Âý bị ngất một lúc thôi”
-“Hix chắc tại dạo này tớ suy nghĩ nhiều quá”
-“Âý không còn yêu tớ thật sao?”
Jung dịu dàng lau nước mắt cho cô
-“Trước đây tớ rất yêu ấy và ấy cũng vậy. Khi ấy bỏ đi tớ đã rất đau khổ. Hàng ngày tớ luôn cầu nguyện ấy quay trở về. Tớ đã chờ ấy đến mòn mỏi.Nhưng tớ xin lỗi,bây giờ đã là quá trễ. Qúa khứ đã lùi xa rất lâu. Hiện tại tớ yêu Ji. Tớ không thể để Ji buồn được”
-“Nhưng tớ vẫn rất yêu ấy,không thể sống thiếu ấy” – Ánh mắt Min khẩn khoản- “Âý yêu Ji rồi sẽ ra sao? Sau này Ji cũng sẽ lấy chồng,Ji đâu phải là les,làm sao gia đình Ji chấp nhận được?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chạm Vào Jung (jijung)
RomanceTôi từng nghĩ rằng tôi hiểu được tình yêu. Con trai yêu con gái. Con gái yêu con trai. Âm dương hút nhau.Đã bao giờ bạn khao khát chạm vào ai đó chưa? Từ khi gặp người ấy tôi đã biết tôi chẳng hiểu gì về tình yêu. Tôi yêu người ấy…tôi yêu người ấy…t...