Chapter 5

3 0 0
                                    

Author's Note:

---> Hello sa inyong lahat. Thanks for reading my first story.

^____^ Keep on reading.

Please vote or comment if you like. :-*

Pafollow na din tnx.  :-*

*********

Marko P.O.V

2 hours na tulog medyo di ako satisfied. 4am na before 6am dapat nasa court na ako.

Inaantok pa ako -,- bakit naman first day may practice na agad? Tsk!

Ligo
Ligo
Ligo
Ligo

Pagkatapos maligo umalis na agad ako hindi na ako nag almusal mamaya na lang.

At Court...

"Bro bakit mukang zombie ka yata ngayon?"

"Manahimik ka dyan jerome baka di ako makapagpigil sayo."

"Huwattttt???? Bakla ka na bro?"

"Wag ako jerome sinasabe ko sayo."

"Hehehe. Eh bakit nga ganyan ka ngayon huggard ah, nagkakarerahan ang eyebags naten ah."

Tsk! -,- masasapak na kitang bwisit ka.

"Bro andito ka na pala kanina ka pa?"

"Kararating lang din."

"Ah i see. Teka ang laki ng eyebag naten ah. Hahaha."

Bwisit kayong dalawa.
Puyat ako baka di ko kayo matansya.

"Hahaha. Yan din sabe ko sa kanya pero mukhang galit ang lolo mo. Hahahahaha."

Langya.

"Oh ayan na si couch tama na yan jerome baka sapakin ka pa ni marko. Hahaha."

Kayong dalawa masasapak ko. Bwisit.

"Goodmorning coach." kameng lahat.

"Goodmorning din sa inyo. Nagpractice tayo ng maaga para sa gaganaping event dito sa manila. Sport fest limang university ang makakalaban nyo lalo na ang EastVille University balita ko ay magaling ang MVP nila dun."

"Sino daw po coach?" pagtatanong ko.

"Hindi ko sya kilala pero magaling daw kaya pagbutihin mo ang pag eensayo brilliant, sayo nakasalalay ang panalo ng buong team lalo na ang university."

"Paghuhusayan ko po coach. Hindi ko kayo bibiguin."

"Mabuti kung ganun, okay warm up muna tayo Go Move."

Waterbreak muna kame pagkatapos mag warm up nagsimula na kameng maglaro halos 2hours din ang tinagal nakakapagod pero kailangang pagbutihin.

"Hoy william anong oras daw ang balik naten sa klase?"

"Straight 1 month daw muna tayong practice bro."

"Ano? Paano na yung mga lessons mahuhuli tayo?"

"Bibigyan na lang daw tayo ng mojules at tuwing sabado pupunta tayo sa deans office para ireview at bigyan ng mga special quiz, assignments yun ang sabe sa akin ni coach."

"Bakit naman ang tagal?"

"Para masanay daw ang katawan naten sa paglaro, mahirap na baka matsempuhan tayo ng E.V.U."

Nothing Broken But My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon