Chapter 4: Weekend

4 0 0
                                    

Hi guys. Hindi pa ganun ka exciting tong kwento ko pero pag nasa kalagitnaan na for sure maraming dapat abangan.

Sana basahin nyo pa din.
Thank you. ^____^

Vienna P.O.V

Saturday na pero problemado pa din ako hanggang ngayon. Wala pa kase kameng nagagawang presentation para sa groupings.

Tinawagan ko si ezra nung nakaraan para itanong kung anong number ni marko nakalimutan ko kase kaso nakakahiya naman.

~Flashback~

~RIIINNGGGGGG~
~RIIINNGGGGGG~

Ang tagal naman sagutin ni ezra tsk.

"Yes hello ezra speaking?"

"Ezra itatanong ko lang sana kung may number ka ni Ma-Marko?"

Nautal pa ko bwisit.

"Oh! I smell something fishy here vien, at bakit mo naman tinatanong crush mo nuh? Ayieeee."

Tss' mga imahinasyon nito eh ni hindi ko nga crush yun kahit sabihing gwapo pa sya. Ni wala nga akong nagustuhan dun kundi kabaitan. Tsk! Tsk!

"Ano ba ezra wala akong crush dun, ano nga meron o wala? May mahalaga akong sasabihin sa kanya."

"Ayy te highblood? Wala akong number eh ikaw na lang humingi sa kanya. Eh bakit di mo na lang iadd sa facebook account nya para mamessage mo sya dun."

Oo nga nuh, bakit ba number agad ang naisip ko kung pwede namang facebook account. Tsk!

"Sige ez salamat. Bye!"

"Ok. No problem bye!"

Binaba nya na ang phone at kinuha ko ang laptop and i open my facebook account.
I search for him then suddenly i saw his profile.

Nice picture huh?!

Gwapo nga talaga pero hindi ko kase sya crush wala pa akong napupusuan. Hahaha. :)

Na add friend ko na sya. Nag post muna ako saglit then tingin tingin muna sa post ng iba.

Long weekend. :( Boredom.

Maya maya pa ay dumami agad notifications ko. 5 minutes pa lang ang nakalipas pero seriously O_____O 500 na agad naglikes at may 150 comments.

Long weekend. :( Boredom.
Likes: 500
Comments: 150

*Let's go jamming.*
*Beach tayo vienna.*
*Punta tayong mall.*
*Tara sa condo dala ka foods. Hehehe.*

WTH. >___< Condo??? Tss.' BABOY MO ni hindi nga kita kilala mag condo ka mag isa mahiya ka manong. Tsk! -,-

Marko accepted your friend request.

Finally inaacept nya din. Nag message na ako sa kanya.

Thank you for accepting my friend request marko. :)

Nagtype ulit ako.

I have something to tell you kaya ako nag message.

Pero almost 30 minutes na pero still no response. :(
Nagmessage ulit ako sa kanya.

Seen??

Ano ba naman yan di man lang nagreply. Nakakainis naman si marko importante nga sasabihin ko tungkol pa naman sa presentation namen. Wala man lang pakialam tsk.

Nothing Broken But My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon