Chapter 6

4 0 0
                                    

Author's Note:

---> Hello sa inyong lahat. Thanks for reading my first story.

^____^ Keep on reading.

Please vote or comment if you like. :-*

Pafollow na din tnx.  :-*

********

Vienna P.O.V

Lumipas na ang isang buwan, napakabilis nang panahon at nalaman kong dahil sa practice sa basketball kaya di nakakapasok sila marko,ashton at jerome pero ngayon ay balik na ulit sila sa room.

Narito na kame sa room nila sharina at ezra ng makarinig kame ng mga tilian sa labas.

"FVCK he's so damn hot."

"OH M. Nawala lang ng after 1 month mala greek god na ang mga katawan. Whaaaaaaaa."

"Iloveyou Marko."

"Imissyou Ashton."

"Im cheska jerome and im free later if you want."

Yuck!! Look like a slut. >__<

"YIEEEEEE masigla na ulit ako." Biglang usal ni ezra ewan ko ba dito patay na patay kay ashton tsk.

"Nako kung sambahin naman ang tatlong to kala mo ang gagwapo ng sobra."

"Nagselos ang lola naten sha, hala sige makitili ka din namiss mo lang si marko. Yieeeee!!!"

"Ikwento mo sa lola mo ezra."

"Hahahahaha ngayon lang yan vien."

"I don't care ez."

Tsk!

Walang magawa sa buhay.

Nakapasok na ng room yung tatlo at binati agad kame.

"Goodmorning girls." silang tatlo

"Goodmorning din." bati din nameng tatlo.

"You look pale vien. sbe ni marko May sakit ka ba?"

"Ah wala masyado lang stress sa mga gawain sa school."

"Don't stress yourself too much vien, im here to help you if you want."

Pagkasabe ni marko nun ay bigla na lng ako tinulak ni ezra sinamaan ko naman sya ng tingin sino ba namang di maiinis bigla bigla ka na lang tinutulak.

"Ang taray mo te ah, how about me marko?" tanong nya na kinikilig kilig pa wala naman akong nararamdamang kakaiba pero itong mga tinginan ni ezra talagang kakaiba kumikislap ang mga mata sa kilig.

Wag mo sabihing crush mo yan? Nako ez natutulad ka na sa mga slut dito ah. Pasalamat ka kaibigan kita.

"Ashton is here, you can ask him for help and besides jerome is also here to help sharina. Hehehe."

"Ayy pinagtabuyan ako, anyway mas bet ko nga pag kay ashton hahaha joke."

"Hahahahahaha."

Mga baliw ang putek.

"Fyi lang marko di tayo close para ipamigay kay jerome ah i hate playboy."

"Sharina easy i said if you need something, jerome is here to help you."

"Ganun na din yun wag kang ano."

Nothing Broken But My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon