chap-6 Be strong raj!

4.5K 198 6
                                    


Chapter 6
BE STRONG RAJ!

~hospital

"Uy.. tahan na rajvelle ,wag kanang umiiyak,makaiyak to akala mo namatayan!tularan mo kasi ako na kahit anong problema tinatawanan ko nalang^______^

"Ikaw kaya ang nasa posisyon ko kanina tatawa ka nalang ba ? Hindi mo lang kasi nakita kanina kong paano nila saktan si kuya.mabuti nalang dumating kayo at ang mga pulis kung hindi?goodbye earth kami siguro ngayon..naiintindihan mo ba ako?

*bakit hindi sumasagot ang bruhang ito? Tiningnan ko siya ala? Umiyak ata tumingin din ako sa tinitingnan niya si tyler pala nakikipag landian sa mga nurse dito,hay! 'pag kamanyakan talaga ang pinapairal wala kang magagawa!

"Tama ka best iyakan nalang natin ito..wala namang kwenta ang buhay natin sa mundo puro pasakit lang..huhuhu!

After several hours

"sino dito sa inyo si rajvelle micka ann swarez?
*sabi ng doctor siempre agad akong tumayo at tinaas ko ang isang kamay ko.

"A-ako po doc,bakit po? Kamusta po si kuya?

"Critical parin ang lagay ng kuya mo rajvelle,grabe ang impact ng paghampas ng mabibigat na bagay sa likod niya at sa tiyan but we can do everything to survive him from death.

"P-po? May posibilidad na mabubuhay si kuya at may posibilidad ding mamamatay siya?

"Oo iha depende sa kanya kung lalaban siya.dahil sa kanya na mismo manggagaling ang pasya.

"Shhh, best tama na sa kaiiyak magkasakit kapa niyan e.diba ayaw ng kuya mong nagkakaganyan ka?
Ipagdasal nalang natin na sana lumaban ang kuya mo at maging stable na ang lagay niya ok?

"But dont worry iha.ang strong ng kuya mo lumalaban siya para sayo sige mauna na ako sa inyo.

"S-salamat po doc, oh? Ella narinig mo yun lumalaban si kuya para sakin !

"oo naman! Swerte mo nga sa kuya mo eh kahit palaban ka minsan at maldita pero lagi lang siya para sayo!

Naupo nalang kami ni ella at sinusubukang maging matatag ng sa ganun kahit sa ganoong paraan lalaban si kuya para mabuhay

"Hi girls! Kumain na ba kayo? May dala akong chicken joy dito plus may mga laruan pa gusto niyo?

"Anong akala mo samin vince bata? Ganyan naman talaga kayong mga lalaki e, sa umpisa akala mo kung sinong santo ang bait sobra!at pag katapos niyang kunin ang lahat sa inyo iiwan ka na parang bula!

×____________Π

"katulad lang yan ng jollibee e„ kahit anong sarap kung may nagugustuhan kang iba ipagpapalit mo parin! Hmm sana mamatay na yung hayop nayon! Walang puso at kaluluwa!

"Ay ano yun hugot? ok lang best leksyon na yan sayo hinay hinay kasing mag mahal!

"Wag kang mag alala ella im here naman eh, type kaya kita noon pa yun ngalang hindi mo naman ako pinapansin e.

"Yan! Yan talaga ang line na sinabi ni tyler sakin! Magkabudhi talaga kayo!

Kumain nalang ako habang tinitingnan silang nagtatalo.nakakatawa talaga sila na miss ko tuloy si kuya.ang pang aasar niya sakin at pag tawag na puset..hehehe !

"Rajvelle!

Sigaw ni tyler sakin .problema nito ang aga-aga badtrip? Benasted siguro ng nurse kaya ganyan yan! Playboy kasi yan tuloy karma na yan brad!

"Oh anong kailangan mo!?

"Hinahanap ka ng girlfriend ng kuya mo.>____<

"Si kiera ba?

My Devil Brother Seduce Me(book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon