CHAPTER 8
Am I jealous? Part 2"Bakit hindi ka kumakain? Oh ito nalang ang kainin mo binili ko yan sa paborito mong restaurant kaya magpaka busog ka ok?
"Salamat babe kanina ko pa gustong kumain e,baka ikaw lang talaga ang hinahanap-hanap ko^_______^
*yuk kuya ang corny!*"Rajvelle nextime you cook yung mukhang masarap naman ha. Baka ayaw ng kuya mo ng mga hard food like beef hindi pa kaya ng kuya mong nguyain yan e.
"Sorry ate si kuya naman kasi ang nagsabi na 'yon ang gusto niyang kainin e,sumusunod lang ako>__<
Akala ko mabait ka! Plastic pala!
the way siya magsalita parang iniinsulto niya ang lahat ng ginagawa ko para kay kuya tang ina mo!"Kahit na, you can cook him like soup or anything can satisfied him basta wag lang yung mga beef or chicken.
"Opo ate,sa susunod baka gusto ni kuya ikaw ang magluto para sa kanya iba kasi talaga magluto ang kapatid sa girlfriend..maiwan ko muna kayo.
Bahala siya kung ano ang gusto niyang isipin ang epal e at parang pinag mumukha niya sakin na hindi ko kayang alagaan si kuya! Hmm..
tingnan ko lang sisirain ko ang pagsasama niyong dalawa!
Umakyat ako sa taas para pumunta sa kwarto ni kuya kukunin ko lang ang niluto ko para sa kanya tutal gutom naman ako.
siempre gumising ako ng maaga para pagsilbihan siya tapos may pa emote-emote pa siyang nalalaman kanina.
'maybe babe ikaw ang kailangan ko' grrr!
Bwesit!! kung alam ko lang sana na ito lang pala ang mapapala ko dito edi sana sa school nalang ako!
Kukunin ko na sana ang beef para kainin ngunit may nakasulat sa ilalim ng plato'dont touch it kakainin ko pa ito mamaya'
"Ano! Matapos insultuhin ng girlfriend mo ang niluto ko kakainin mo parin ito? hell no!
tutal busog kana sa pagmamahal niya kaya kakainin ko to mag isa!~~2hours later~~
habang nanonood ako ng tv nakikita ko sila habang naghaharutang dalawa
dahil sa inis ko kinuha ko yung remote at sinadyang lakasan ang volume hahaha tingnan ko lang kung itutuloy pa ninyo yan!"Hoy puset hinaan mo naman yan! Hindi kami magkaintindihan ni melody e,*kunwari wala akong naririnig bahala ka jan! Hay ano ba ang feel ko nito ?
Am i jealous? Duh? ano kaba rajvelle kapatid mo yan at natural lang yan sa kanilang maglambingan dahil mag on naman sila! tanggapin mo nalang ang fact na kapatid kalang niya.
Kaya wala kang karapatang magselos, sino ba naman hindi magseselos?
e sanay akong palaging pinagtuto-unan ng pansin ni kuya kesa sa mga bagay bagay na yan!"Hoy! Ano bang nangyayari sayo kanina pa kita tinatanong tulala kalang jan?
Nabigla ako dahil bigla nalang si kuya sumulpot sa harapan ko 0______0
"None of your business !
*sabi ko sabay alis sa harapan niya makapunta na nga lang ng garden.galit kasi ako kaya i need some space yun bang walang ano mang bwesit na tanawin grrrrrr!Jared pov
Ano kaya ang problema ni puset?
Bakit ganun nalang siya umasta galit ba siya sakin?"Babe galit ba yung kapatid mo?
"A-ahm babe gusto ko ng magpahinga magkita nalang tayo nextime ok?
"Ganun ba sorry babe ha sige text text nalang..bye*smak*
Pinauwi ko nalang si melody dahil hindi ko siya gustong mag alaga sakin .nakakailang e, ang hirap sakyan ng trip niya.asan na kaya si puset? Gusto ko siya sa tabi ko.
Gusto ko siya ang mag aalaga sakin dahil dun mas lalo akong gumagaling dahil sa kanya...patay kang bata ka inlove kana talaga sa kapatid mo brad!
Rajvelle pov
"Raj, uuwi na ako bye!
Hindi ako sumagot hmm!, feeling close! Mabuti nga kung ganun umuwi kana di ka bagay ditong bruha ka! Biglang nakadama ako ng saya dahil tinawag ni kuya ang pangalan ko..agad akong tumakbo at lumapit sa kanya.
"Oh, anong kailangan mo! Akala ko ba si gf needs mo!
"Ano ba ang problema mo kung ikaw ang gusto ko.. angal ka?!
Hahaha!, hindi mo naman agad sinabi e, si kuya talaga parang hayop!
"Aba ,malay ko bang ako pala ang kailangan mo!di mo agad sinabi e tanga ka!
"Maupo ka dito sa tabi ko at kwentuhan mo ako.dali! Para makatulog ako- sabi niya sakin
"Ano? sorry mr alimango.. pero hindi ako story teller dito!
"Bilis na! Nag sasayang kapa ng oras e!
"Sige na nga! hmm.. cinderella nalang favorite disney character ko yun e! Basta makinig ka ha at wag kang gumawa ng ingay na mabilis akong ma bad trip ok?!
"Sige na mag titiis nalang ako.
-sabi niya sabay pigil ng kanyang tawa"Ito kasi yun noong unang panahon may isang babaeng ubod ng ganda.. siempre si rajvelle yun! Alang namang si melody! may mga kaibigan siyang mga daga mga lima siguro.si jared yong mataba hahaha!
"Ano!?Sa dinami-dami ba naman ng pwedeng ibigay mong karakter sakin bakit daga pa? Pwede namang prince charming mo ah! Kahit sa story lang naman!-inis niyang sabi sakin
"Oh siya ipagpatuloy ko ulit makinig ka kasi ng mabuti!may limang daga na kaibigan si rajvelle a.k.a si dean tapos si tyler si ella at si vince..Ay apat lang pala!
"Si melody yung stepsister niya at si kiera..oy what a coinsidence ! Kapangalan pa ng ex mo ang stepsister ni rajvelle diba? Kuya..
Tumingin ako kay kuya na pulang pula na sa kakatawa! Hahaha naniwala naman ang loko^____^
akin-akin lang yun siempre!"And the nextday meron daw party sa palasyo ng hari,hindi pinayagan ni melody at kiera na pumunta si rajvelle dahil maganda ito at sexy..uy pareho kami ng katangiang dalawa!
"Tapos ano ang nangyari?
"Ito na ang pinaka nakaka excite sa lahat!nagpunta si rajvelle sa tulong ng kanyang fairy god mother si rachelle ang name wow! pareho sila ni mommy ng name diba kuya?
"Fast forward pumunta siya and then na meet niya yung prince he's name is jared uy kuya ka name mo siya! Tapos nun sumayaw silang dalawa at dinama ang gabi na masaya!pumunta ang step mom ko sakin at sinabihan ako na..
"Bakit ka nagpunta dito! Alam mo bang magkapatid kayo ng principe sa ina ! Hindi kayo maaaring mag mahalan dahil bawal iyun!
.
.
.
.
"Kaya walang happy ending si cinderella!ouch diba kuya?"Ano ba naman yan walang happy ending!
"Kaya nga,napaka lungkot niya hanggang ngayon e.tumanda siyang dalaga dahil maling tao ang minahal niya kaya ayun=____=
"K-kung ikaw ang pagbibigyan ng pagkakataong bigyan ng ending ano kaya ang gusto mo?
"Hmm sana mali nalang ang hinala ng stepmom niya tapos hindi naman sila mag kapatid dahil ampon lag yung prince ang totoo palang anak ay si rajvelle hahaha kaya ayun they live happily ever after!
"Sana ganun din tayo -___-
"H-ha?
"wala matutulog na ako!
"Sige kuya hehehe ..
Aalis na sana ako kaso bigla akong hinila ni kuya pahiga sa tabi niya
0_________0
"(Hug) dito ka nalang muna sa tabi ko..kahit ngayon lang?
"S-sige kuya0____0
Dahil inaantok din ako natulog ako sa mga bisig niya.im feel that im safe with him.
See you in next chapter 9
*thanks god that im good today and thank you also for letting me wrote this even im not totally ok..*
BINABASA MO ANG
My Devil Brother Seduce Me(book1) Completed
RandomMeet Rajvelle micka Ann swarez isang matapang at palaban na babae. Sakal na sakal sa kuya nitong walang ibang gawin kundi ang asarin siya at guluhin ang buhay niya. Dahil sa hindi inaasahang pangyayari may tinatago palang pagtingin si jared mickael...