Chapter 9
"Starting to like him"~Kinabukasan~
"Kuya sigurado kana bang maayos na ang pakiramdam mo?
"Oo nga sabi, ang kulit mo e! Bilisan mo na jan at makapunta na tayo ng school ng maaga..ang dami ko pang gagawin kaya nag mamadali ako.
"Opo kuya ,hindi pa nga ako kumakain minamadali muna ako e..
"Ang dami mo pang nalalamang puset ka ,mag bilang ako ng sampu at kapag lumampas ka mauuna ako sayo! Isa,dalawa,tatlo,~~~
"Ano ba kasi ang minamadali mo sa school ? School activities nga ba? o si plastic mong gf? Balita ko kalilipat lang niya sa school kung saan tayo nag aaral! Alam mo kuya
Hindi ko siya type para sayo!"Bakit ba ang init ng dugo mo sa kanya, ha? Nag seselos kaba?
Pinanlakihan ko siya ng dalawang mata ko..a-ano?
"A-ako mag seselos? Hello, ok kalang! mag kapatid tayo at.. at bawal 'yon!-smirk kong sabi
"Bakit hindi ka makatingin ng deritso sakin? Deny pa more!
"Hindi ba pwedeng napuling lang?
Eww!!! Maka alis na nga!Hanggang ba naman sa kotse inaasar ako ni kuya,hay! ang init na ng pisngi ko oh gosh! Si kuya naman kasi pinapakilig ako!
Hoy slight lang ha!Oo inaamin ko crush ko siya pero diba paghanga lang yun? Shhhh.. wag kayong maingay ha! K.O kayo sakin e.
~school~
Sabay kami ni kuyang naglakad hanggang sa second floor ng school..inaasar parin niya ako pero todo naman ang deny ko.
"Babe! Im glad your here na im miss you so much.
Ang epal andyan na naman! Kahapon lang nagkita eh miss agad? Ang oa niya talaga sobra!
"O-oo babe ok na ako..kahapon lang tayo nagkita miss agad?
"Bakit ayaw mo ba? Hmm by the way ang ganda pala ng school nyo..
Bagay talaga ako dito at siempre ng mabantayan ka ang dami kasing ahas dito alam mo na-smile nyang sabi kay kuya^____^"Ang dami talagang ahas dito..
May dumagdag pa nga e!*sarap sabihing ikaw lang naman dito ang ahas!"E-ehem.. excuse me? Ako ba ang tinutukoy mo raj?*medyo galit nayong tuno the way siya mag salita..and so! Alam na pala niya tatanungin pa ako ay gaga lang?
Pa as if talaga na siya yun, o diba boking?"Sorry ate bato-bato sa langit ang matamaan wag siyang magalit
-pang-iinsulto ko sa kanya"rajvelle tama na alam ko namang galit ka sakin e kaya wag kang mangdamay ok?
-depensa ni kuya kay melody"mukha ba akong galit..?*sigaw kong sabi Oo galit ako pero anong paki nyo!
"Shhh, calm down ang daming tumitingin sayo e.nakakahiya ka puset!>____<
"Ihatid mo na ako sa room namin.
"Ano, akala ko ba ayaw mong inahatid ka?
"E sa gusto ko e,angal ka?
Bilisan mo bago pa ako magwala dito-(rolled eyes)"Babe magkita nalang tayo mamaya ha,,see you later.-kuya
"S-ige babe i~~~-melody
Hindi ko na pinagpatuloy si melody mag salita hinila ko na kasi si kuya hahaha ,manigas ka jan!
"Hoy puset sabihin muna kasing you jealous ..masyado kapang pakipot e,-panunukso nya sakin
"Hindi ako nag seselos! Hindi ako nagseselos! Itatak mo jan sa kukute mo!
BINABASA MO ANG
My Devil Brother Seduce Me(book1) Completed
RandomMeet Rajvelle micka Ann swarez isang matapang at palaban na babae. Sakal na sakal sa kuya nitong walang ibang gawin kundi ang asarin siya at guluhin ang buhay niya. Dahil sa hindi inaasahang pangyayari may tinatago palang pagtingin si jared mickael...