Chapter 12
THE TRUTHDedicated to my sister:mayforeverbabyko14
Hindi parin ako maka paniwalang officially kami na ni kuya! Ayeee kinikilig ako!kung kayo lang sa posisyon ko hmm kikiligin ka talaga!
"Raj,gising na malelate na tayo nito e.
"O-opo red! Maliligo lang ako wait ka nalang sa labas !- ngiti kong sabi
Oh my goshh! Ito na naman ang puso ko nagwawala na.red na ngayon ang tawag ko sa kaya inshort for jared hmm trip lang angal ka?
After 30 minutes
Pagkababa ko ng hagdan nakita ko agad si kuya ang init ng tingin sakin.
"Hoy! Ano pang tinu-tunganga mo jan? Malelate na tayo nito e!
"Bakit ba ang ganda mo no?
"(Blush) alam ko, ngayon mo lang nalaman?
"Galit kaba? sabihin mo lang >___<
"Oo galit na galit ako sayo! Alam mo kung bakit? Ninakaw mo kasi ang puso ko!
*hahaha! Ang corny ko diba? Ano ba yan! Walang reaction.ang bitter talaga ni kuya kahit kelan!
"Uy tumawa ka naman oh, alam mo bang pinag aralan ko yan ng isang buwan para masabi lang yan sayo!
Tapos wala ka lang ma say?
Nakakasakit kana ha huhuhu!"Galit ka ba?
"Oo gago mo kasi e!
"Sige magalit kalang! hahalikan kita jan e,
"hoy hindi ako galit ha! Sinong nagsabi aber?
"Bago mo lang sinabi puset,
Wag ka nga."r-red!!!(kiss) Sabay hug sakin ng mahigpit.
"Kahit corny minsan ng mga jokes mo.
Pero havey ka naman sa puso ko^__^"Whaaaa! Wag ka nga, tara na baka mapagalitan pa ako ni ma'am e.
~room~
"Ella!girl may good news ako sayo.
"Ano naman yan?
"Kami na ni kuya girl!
"Whaa! Holy shit.. wag mo kung mabiro ng ganyan rajvelle suntukin kita jan e! Alam mo ba yang sinasabi mo?.hoy! Kapatid mo yun tanga kaba?
"I dont care !e ang sarap magmahal ng bawal e, ikaw nga na inlove sa wrong person ako pa kaya?
"So ganun ? Sige ituloy mo lang yan pero ito lang ang masasabi ko sayo girl.Walang sekretong hindi na bubunyag kaya mag pakasaya kana ngayon!
"Alam ko girl pero mahal ko siya e
wala akong magagawa kung ang puso ko nasa kanya na!"E, bakit yung puso ko sa kanya parin pero tinapon lang niya?kaya ayaw kong masaktan ka girl.Oo hindi masamang ma inlove pero maling timming ngalang?*__=
"Sus, ibahin mo nga ako sayo ikaw iniwan ako binalikan kaya were opposite!
"Shhh, si dean girl papunta satin!
"H-hi babe,
"H-hi kumusta?
"Ok lang, bakit miss mo ko agad?
"Hahahah, hindi ka nakakatuwa!
"Rajvelle!
oh my gi?anong ginagawa ni kuya dito?.malaking problema ito!
BINABASA MO ANG
My Devil Brother Seduce Me(book1) Completed
RandomMeet Rajvelle micka Ann swarez isang matapang at palaban na babae. Sakal na sakal sa kuya nitong walang ibang gawin kundi ang asarin siya at guluhin ang buhay niya. Dahil sa hindi inaasahang pangyayari may tinatago palang pagtingin si jared mickael...