chap-10 take my revenge kuya!

4.2K 183 10
                                    

Chapter 10
"Take my revenge kuya"

Pagkababa ko ng hagdanan agad akong sinalubong ni kuya pero iniwasan ko siya..hmm! Dahil sa kanya umiyak lang ako boung gabi ikaw kayang paasahin ? Hindi kaba magagalit.

"R-raj,kausapin mo naman ako please.. Magpapaliwanag ako sayo kaya pakinggan mo naman ako.

"Oh com'on ,paliwanag? Big words!
Ikaw kaya ang paasahin at pinaghintay sa wala ? Magiging masaya kaba?hmm tutal ano ba naman ako sayo diba kapatid lang?kaya kahit anong gawin mo hindi mo na maibabalik ang kahapon.

Bigla niya akong hinawakan sa aking braso na para bang sinasabi niya saking*please stay dont go*

"Bitawan mo ko!

Sabi ko at umalis na sa harapan niya agad akong nagpara ng taxi at sumakay hmm! Bahala siya .

~school

Pag kadating ko ng school agad kong nakita ang ahas na melody

"Hi rajvelle, oh bakit hindi mo kasama ang kuya mo?asan ba siya?

"Bakit ako ang tinatanong mo?
Wala ka bang phone para tawagan siya!para malaman mo kapatid lang niya ako at hindi guardian angel.

"Teka nga rajvelle, sumusobra kana ata ah? Ano bang problema mo sakin at bakit ka nagkakaganyan?wala naman akong ginagawa sayo at bigla nalang uminit ang dugo mo sakin!

"bakit sino kaba sa tingin mo?
Girlfriend kalang ng kuya ko kaya wag kang magmalinis jan! Isa pa..kaya ka niyang iwan tulad ng pag iwan ni kuya sa ibang girlfriend nito!

"Sad to say pero mahal ako ng kuya mo at nararamdaman ko 'yon
Kaya wala kang magagawa .dahil kapatid ka lang niya at hindi mo siya pag aari akin lang siya akin!

"Edi sayo! Isaksak mo jan sa dibdib mong kasing kapal ng pag mumukha mo! Tama ka kapatid lang niya ako pero tanongin mo kaya si kuya kung sino ang mas matingbang sa puso niya?

"At before i go pala..hindi ka nababagay dito alam mo kung bakit? Ang mga plastic tulad mo tinatapon at binabaon sa lupa pero pilit paring nagpapakita e, kaya bagay jan sinusunog! Para hindi na magkalat kung saan saan!

*hmm tiningnan ko muna siya
ulo hanggang paa bago walkout.
Wala din palang laban eh bruhang ito kakalbuhin ko na sana kaso ang daming dumadaang estudyante eh.nakakahiya naman.

FAST FORWARD

"Anong tingin -tingin mo? Sapak gusto mo?!>____<

"Hay grabeng babae nato! Nag punta lang ako dito dahil gusto kang makausap ng kuya mo-vince

"Wala ba siyang paa para puntahan ako dito vince? Pilay ba siya? sabihin mo ito sa kanya at wag mong kakalimutan kong ayaw mong ma kick out! Ayaw kitang kausapin period!#paasa!

"P-pero malalagot ako sa kanya
sasapakin niya ako eh.

"Sige ayaw mo! Ako na ang sasapok sayo with matching sampal pa.

Umalis na ako sa harapan niya..
Bwesit high blood ako ngayon

~room

"Hey! Mukhang may problema ka ngayon ah, ano na naman yan?

"Pwede ba ella pati ba naman ikaw ! Napaka chismosa mo rin ano?

"Concern lang ako sayo ano kaba.
Hmm nag away kayo ng kuya mo ano?

"Hindi kalang pala chismosa reporter pa! Paano mo nalaman?

"Oh itong letter bigay niya para sayo nagpunta siya kanina dito.hay naku girl mukhang frustated ang mukha niya kanina.

My Devil Brother Seduce Me(book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon