chap-2 speechless

7K 275 4
                                    

CHAPTER  2
_speechless_

Pag kadating ko ng bahay akyat ako agad sa taas ,ano panga ba ang gagawin ko kundi magkukulong mag damag sa kwarto ko.

bwesit na isip to! Di mawala sa isipan ko ang nangyari kanina t-tapos si kuya ahhggg! Erase,erase ..Pumasok ako ng banyo at nag toothbrush feel ko kasi hanggang ngayon magkadikit parin ang labi namin ni kuya.

A-ayaw ko talagang mangyari ito sakin ,n-nako naman kasi! Hmmf never akong maaakit kay kuya yuk!

"p-puset pwede ba tayong mag usap?papasukin muna ako oh.

Kumabog bigla ang dibdib ko shit!a-anong gagawin ko? Hindi ko pa kayang harapin si kuya hindi pa nga ako maka get over eh .

"Hoy puset,alam ko namang naririnig mo ko eh kausapin muna ako,a-about ba yun kanina s-sorry na hindi ko yun sinasadya

"Pwede ba lumayo ka muna sakin hindi pa kita kayang harapin a-at tyaka akala mo affected ako sa nangyari kanina? My gosh sorry ka nalang ! Dont disturb me im sleeping!*sigaw ko sa kanya
H-hindi ko pa siya kayang harapin ngayon .

~dinner

1hour lang ang tulog ko siempre gaya ng dati kami palagi ni mommy ang nagtutulungan sa kitchen kami kasi ang chief dito sa bahay .

Parang nawala ang tinik sa puso ko dahil im sure wala dito si kuya siempre sa mga gang group niyang manyak tulad niya!

"Mom, si dad nga pala hindi ba uuwi dito ngayon? *sabi ko sabay lagay ng ingredients sa niluluto naming chapsuy.

"Hindi pa ba nasabi ng daddy mo ito sayo , 1month siyang mawawala some business work na kailangang tapusin anak.

"Ah ganun po ba nakakalungkot naman *pakunwari lang yun masaya nga eh! Wala ng mag hihigpit sakin pwera nalang sa dalawang tao dito sa bahay*

"Anak luto na ang niluto natin .tawagin muna ang kuya mong bumaba na at sabay-sabay tayong kumain.

"M-mommy sumakit ata ang ulo ko .nawalan na ako ng ganang kumain matutulog na ako .at tyaka mom kayo nalang ang tumawag kay kuya.

*a-kala ko wala ang alimangong iyon! Bwesit wrong timming!

"Wag mo kung maganyan-ganyan rajvelle ha! Puntahan muna ang kuya mo sa taas gisingin mo siya at ng makain na natin ito hanggat mainit pa >______<

*nakatayo parin ako sa harap ni mommy para akong naistatwa! Nanginginig ang katawan ko.

"Ano pang hinihintay mo! Ikaw na bata ka ! Bilisan mo*galit na si mommy kaya sa ayaw at sa gusto ko kailangan kong sundin .

Bawat step ko sa hagdanan sumasabay din ang patak ng pawis ko nilalamig ako sobra!

"H-hoy puset! Andyan kalang pala pinaghintay mo pa ako sa pintuan ng kwarto mo !

"A-anong ginagawa mo sa harap ng room ko? Pwede ba bumaba kana at kakain na tayo!Oh? Ano pang hinihintay mo.Gusto mo atang isipa pa kita sa hagdanan para matauhan ka!

*di na talaga ako makapag pigil Π__Π galit na galit ako sa kanya ! Pero parang wala lang sa kanya ang ekspresyon ng mukha ko! Inaakit ba ako nito hmm! Pwes mabuti nalang at hindi ako tinablan ew!

"P-puset ano bang ikinagagalit mo sakin ha! Bakit ginusto ko ba ang nangyari kanina ha? Ang tanga tanga mo kasi kaya nangyari iyon satin!.

"Eh bakit ka sumisigaw! Pwede naman sigurong pag usapan natin ito ng masinsinan at tyaka wag mo nga akong matawag-tawag na puset mas masahol pa sa butanding yang mukha mo!

"Pasalamat kalang at kapatid kita
kaya nererespeto kita ,at kapag hindi ...(lumapit siya sakin ..mabilis akong napaatras hanggang sa nauntog ang ulo ko sa pader )

My Devil Brother Seduce Me(book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon