Chapter: Rescue Zarina
Third person PoV
NAGISING si zero sa isang hindi pamilyar na kwarto, sapo-sapo nito ang ulo nyang sumasakit dahil sa gamot na pina amoy nang mga lalaking kumidnap sa kanya. Those guys she knew mga istudyante yun nang dragon kasi naka suot ang mga iyon nang kulay puting uniporme she checked herself at ganoon nalang ang pagka bigla nyang hindi na sya naka uniform, kundi naka dress na ito nang kulay pink , she touch her head and felt her long and smooth hair na naka lugay na , she panicked kaya agad syang pumunta sa pinakamalapit na salamin sa kwarto. she faced the mirror only to see herself as Zarina Kim Young , nakalugay na ang buhok, naka dress in short bumalik na ito sa pagiging babae .
"what the hell !! just who the fucking shit did this to me?" she curse damn sino nga ba ang gumawa nito sa kanya, kung ganito na sya ngayon tiyak nyang alam nang nag bihis sa kanya na babae na ito.
"hi there little sister!!" agad syang napalingon sa lalaking nagsalita, ganoon nalang ang pagka gulat nito nang mapag tanto kung sino ang tumawag sa kanya there were 4 guys looking at her at sa tingin palang nang mga ito ay alam nya nang nasa bingit na sya nang manganib.
"K-kuya??"
...
"HOW come you don't know? he is looking for you don. Pinuntahan ka nya sa bar na sinabi ni ryan. Nagkita kayo diba? So how come you don't know where is he ?" singhal ni eiress sa mga lalaki, tanghali na at hindi parin bumabalik si zero, kagabi kasi ay nag paalam ito sa kanila para hanapin at kausapin si don, pero hanggang ngayon ay hindi parin ito bumabalik and they are all worried.
"eiress calm down, baka may pinuntahan lang yun." Pag pakalma ni stephen kay eiress.
"no!! kung may pinuntahan man si zero mag papaalam yun, and he hates making us worried kaya hindi yun aalis nang walang paalam stephen. Damn!! it. Where is he." Eiress started to have this bad feeling about zero, sari-saring what if ang nagtatanong sa isip nya. Paano kung may nangyaring masama kay zero, and there she just throw na nearest vase to her.
"don. Wala ka ba talagang alam? Or wala bang nasabi sayo si zero?" venus asked don, pero parang wala lang pakialam si don sa mga nangyayari ngayon.
" wala!" simpling sagot nito, e wala naman talaga syang alam eh, pagkatapos ni zero mag paalam sa kanya ay hindi nya na alam kung saan yun pumunta. " bakit hindi nyo puntahan si Gino? Baka naglalandi lang yun." Napakunot naman ang noo nang apat na babae, what the hell is don's thinking?
"just so you know umalis si Gino last day para pumunta sa manila. So im sure hindi sila magkasama. At bakit ba napasok sa usapang to si Gino. Tss!!"
"malay mo sumunod yun kay Gino." Biglang uminit ang ulo ni eiress saka kinwelyuhan si don saka nya ito binigyan nang nakakamatay na tingin. " I don't know where this came from. Pero parang iba ang dating nang mga sinasabi mo sa akin eh.. ewan ko kung ano ang galit mo kay Gino. Pero im sure umalis si zero kahapon para hanapin ka. Para kausapin ka. Kaya kung may alam ka kung nasaan ang kaibigan namin, magsalita ka, kasi kanina pa nauubos ang pasensya ko. And im telling you, masama akong magalit pagdating sa mga kaibigan ko. " saka nya marahas na pinakawala ni don sanhin para sa sahig ito naupo.
BINABASA MO ANG
The RunAway Fiancee's (Under revision)
Humor"5 gorgeous, GIRLS !! PRETEND!! to be a handsome BOYS???? this is the story of 5 run away fiancee's they need A place to hide,,e paano kung ang napili nilang pag taguan ay isang school na puro lalaki lang ang nan doonl makakatagal kaya sila? ...