Chapter 3

260 10 1
                                    

Nasa harap na ako ng condo ni Clark at nagdoorbell ako 'don. Wala'ng sumagot.

And I realized na meron pala akong duplicate key dito na binigay niya sa akin. I smiled, he really trust me.

Pinihit ko ang doorknob at pumasok na sa condo niya. Ang lamig sa labas grabe, gumagabi na kasi. Siguro nasa loob siya ng kwarto. Pinuntahan ko siya 'don at 'yon nga nakita ko nakasalampak siya sa kama niya. Lumapit ako sa kanya at tinitigan ko ang mukha niya, siguro pagod na pagod siya. Magluto muna ako ng paborito niya. Bago ako lumabas, hinalikan ko muna si Clark sa noo niya.

Nagluto ako ng adobo, paborito kasi niya ito. Pagkatapos maluto nilagay ko s'ya sa plato para ihatid ko sa kwarto ni Clark.

Pagkapasok ko, tulog pa rin s'ya. Pagod na pagod nga talaga s'ya. Nilagay ko muna ang niluto ko sa study table niya, tapos lumapit ako sa kanya at tinitigan ko siya. Mahal na mahal ko talaga to'ng tao na to.

Marami na kami'ng nadaanan na problema at malalampasan 'din namin to. Hinalikan ko siya sa noo at pagkatapos sa labi niya. Dumila't siya, and he smiled at me.

"Hi babe! Nandito ka pala?!" Umayos siya ng upo at sumandal sa headboard.

"Um, Dinner?" Kinuha ko ang pagkain sa study table. "Gabi na kasi hindi ka pa nakakain." I smiled

"Thank you, Halika nga dito!" Tinabi muna niya ang pagkain and he grabbed my arms. Pinaharap niya ako and he kissed me in my forehead. Tapos pinasandal niya ako sa dibdib niya.

"I Love you babe! Miss na kita. At sorry Jade, palagi akong busy." Ngumiti s'ya sa akin pero 'di buo.

"Babawi ako sayo" Pahabol niya.

"Ngayon ka nalang babawi." I stared at him with my seducing smile.

Gulat ang rumihestro sa mukha niya. "Sure ka babe?! Maghintay naman ako eh. Hindi kita minadali" Ang pula ng mukha niya. Haha nahihiya ang kalugo, ang sarap talaga niya'ng asarin.

"Hoy! Ano'ng maghintay? Ano'ng minadali?! Ikaw ha. Iba na yan! Tsk." Pang-aasar ko sa kanya.

Ang pula pa 'din ng mukha niya kasali na ang teynga. Ang cute!

"Akala ko makakascore na eh!" Pabulo'ng niya'ng sabi.

Humalaghak ako ng tawa. He pouted at me and he smiled. "Ang ganda mo talaga!" Shems. 'Di ako ready 'don ah. I looked away, ang pula na 'din ng mukha ko.

"And now my baby is blushing." Tawa'ng sabi niya

"Heh! Maligo ka na nga, ang baho mo!" Pasaway ko sa kanya.

Inamoy-amoy niya ang underarm niya. Gullible! Mabango naman talaga siya, sinaway ko lang 'yon kasi ang daldal eh.

"Hindi naman ah! Sge na nga maliligo mo na ako. Tapos nuod tayo ng movie ah. Dito sa kwarto!" I nodded and smiled at him.

After 30 minutes lumabas na siya with half naked. Nakatuwalya lang ang lower niya, Shit. My innocent eyes. His boarded chest and Biceps down to his 4 pack abs with V-line. Putangina, naglalaway ako.

"Babe, you're drooling" He winked at me.

"A-S-A." I looked away. Nakakamental block eh. 'Di pa talaga ako sanay pa'g ganyan siya. Hindi ako mauumay, ang sarap eh. Ay! Grabe, pinasukan na ng dumi ang utak ko. He just shrugged.

I glanced at him. At 'yon nga nagbibihis na s'ya.

"Babe, The Notebook ang panonoorin natin. 'Yong kay Nicholas Sparks?" Request  ko sa kanya.

"Okay!" Na'ng nagsimula na ang movie. Tutok na tutok ako, while yo'ng isa ang buhok ko ang binalingan n'ya ng atensyon.

"Ang bango mo babe." 'Di ko siya pinansin, tinuloy ko pa rin ang panonood.

Turning LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon