Chap 1

6.2K 164 20
                                    

Bình minh ở thành phố Seoul, một buổi sáng chủ nhật cuối tuần, không còn sự hối hả vội vã cuốn vào công việc của tất cả mọi người, thay vào đó là sự yên bình, tĩnh lặng. Đâu đó có thể nghe được tiếng chim hót, cảm nhận được tiếng gió thổi bay những chiếc lá rụng xuống trên đường. Ánh nắng ấm áp của mùa xuân đang tràn ngập và bao phủ toàn bộ thành phố, len lỏi qua từng tán cây, góc phố. Xuyên qua lớp cửa kính thật dày cùng chiếc rèm cửa mỏng manh, những tia nắng như một vầng hào quang chiếu rọi vào bên trong căn phòng, bỗng chốc khiến căn phòng sáng bừng lên. Trên chiếc giường đôi thật lớn, hai thân thể đẹp đẽ đang nằm bên nhau ngủ một cách yên bình và thoải mái.

Cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ khẽ cựa mình, mở ánh mắt mông lung ra, nhíu mày vì chưa thích ứng với thứ ánh sáng chói chang đột ngột ập tới. Sau vài giây trở nên tỉnh táo hơn, cô ngẩng đầu nhìn người đang nằm bên cạnh mình ngủ rất yên ổn. Khẽ đưa tay lên vuốt ve gương mặt xinh đẹp tinh tế kia, ánh nắng hắt lên mái tóc màu vàng cùng làn da trắng nõn lại khiến cho cô ấy giống như một thiên thần trong truyện bước ra. Mỗi ngày, khi tỉnh dậy, cô ngẩn người nhìn hình ảnh tuyệt mỹ này, lại không dám tin tưởng đây là sự thật, mọi thứ ngỡ như là một giấc mơ. Chỉ đến khi cô đưa tay mình chạm vào gương mặt ấy, gương mặt đã khắc sâu trong tâm trí cô, gương mặt đã thu hút cô ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cô mới xác nhận đây là hiện thực.

Khẽ mỉm cười, thu tay về, cô rời khỏi cái ôm trong ngực người kia, ngồi dậy đồng thời cũng kéo chăn che đi thân thể của mình. Nhoài người, kéo lấy chiếc áo ngủ ở phía cuối giường, mặc lên người rồi mới xuống giường vào phòng tắm. Những tia nước nhẹ nhàng phun lên thân thể hoàn mỹ của cô, những giọt nước trong suốt theo mái tóc dài trượt xuống đến chiếc cần cổ xinh đẹp và xương quai xanh hấp dẫn. Mùi sữa tắm dịu nhẹ lan tỏa dần lấn át đi mùi hương đầy kích tình trên thân thể cô, những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve trên làn da trắng mịn của cô.

Khoác áo choàng tắm lên người, cô đứng trước gương ngắm nhìn chính bản thân mình. Trên mảng da thịt tuyết trắng nơi cổ và ngực không bị áo choàng che mất vẫn còn lưu lại những dấu vết đỏ hồng của một đêm triền miên tối hôm trước. Chống tay lên bệ rửa mặt, cô hơi nghiêng người về phía trước, khẽ thổi hơi từ miệng lên chiếc gương trước mặt. Ngón tay nâng lên chạm vào mặt kính mờ ảo, từ từ di chuyển những đường nét trên đó. Nhìn dòng chữ mình vừa viết trên gương, nở nụ cười hài lòng mới xoay người mở cửa ra ngoài.

"Park Ji Yeon"

Đó không phải là tên của cô, mà là tên của người vẫn còn đang say ngủ bên ngoài kia. Cái tên này đã sớm khắc sâu vào trong trái tim cô từ 3 năm trước, người duy nhất khiến cô không thể khống chế bản thân mình mà lại gần cô ấy, người duy nhất khiến cô dốc cạn hết tình cảm để đi yêu.

Vừa lau tóc vừa ra khỏi phòng tắm, cô liếc nhìn người trên giường cũng đang cựa mình tỉnh giấc. Cái gương mặt ngái ngủ, cái đôi mắt nửa nhắm nửa mở vì còn chưa tỉnh hẳn, cái miệng chu lên khiến gương mặt hơi nhăn lại, cô yêu chết cái bộ dáng trẻ con này.

"Hyo Min!"

"Mau đi tắm đi, chị sẽ ra làm bữa sáng. Mẹ nói hôm nay muốn chúng ta qua ăn cơm"

Chúng ta là gì của nhau? - MinYeon coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ