jay jay pov :)Hayyy.. sa wakas may pov na rin ako.. I introduce my self muna
Ako nga pala si JAYJAY SANTOS 17 y/old gwapo.. chickboy at playboy diko yan maiiwasan.. at di din ako nagseseryoso sa mga babae..back to reality :)
Nandito na kami sa harap ng restaurant na binayaran ko.. may surprise kasi ako para mapasagot kona itong nililigawan ko.. si shane matagal kona yang nililigawan at sinisigurado ko na makukuha kona ang matamis niyang oo.. piniringan kona siya.. tapos inalalayan ko siya bumaba ng sasakyan..napagastos pa tuloy ako hindi ko naman talaga siya type eh.. libangan ko lang ba.. sorry kung masama ako pero marami na talaga akong naloko..
"Asan ba kasi tayo?" Sya
"Wait lang.. basta humakbang ka lang.. "
Hawak hawak ko yung kamay niya.. maganda din naman si shane ei..
Shane pov :)
Hindi kopa alam kung nasan ako ang alam ko lang restaurant ..
"Ok dito na. " Sya
Tapos tinanggal na niya yung panyo na nasa mata ko.. Wow!! Ang ganda..
"Ang ganda!" Me
Hindi ko maiwasang masabi yan.. basta may mga petals ng roses sa lapag tapos may makikita kang lamesa sa gitna pang 2 person lang siya..
"surprise! You like it?"
"Sino bang hindi magugustuhan ito? Ang ganda..!"
Ngiti kong sabi sa kanya..
" upo muna tayo?"
Inalalayan niya ako na makapunta sa gitna nandun kasi yung lamesa.. tapos pinaupo niya ako.. may lumapit na lang na waiter tapos may dala siyang pagkain.
"Lets eat!" Siya
Hindi ko maiwasan na mapatingin sakanya.. kumain na lng ako.. then bigla na lang nag open ng song romantic ..
"May I dance you?"
"Sure!"
Inabot kona ang kamay kosa kanya.. tapos sumayaw na kami ang sweet niya talaga.. halatang pinaghandaan niya ang araw na ito .
" thank you.. ang ganda naapreciate ko lahat ng effort mo! " me
" mas maganda kapa.. sana shane makuha ko yung oo mo.. kasi ayun yung pinakahinihintay ko"
So kaya niya ginawa ito? Para sa OO ko.. hindi ko aasahan na luluhod siya..
" shane.. mahal na mahal kita! Kaya ko ginawa ito para sayo lahat yan.. shane WILL YOU BE MY GIRLFRIEND? "
Oo ba dapat? Mahal kona rin naman siya ei.. hindi ko aasahan na bigla na lang pumasok sa isip ko yung guy sa party .. bakit ko kaya siya biglang naisip?
" shane? Your answer pls.."
Sana di ako magkamali sa desisyon Ko..
"Sana hindi ako magsisi..
Yes!! Sinasagot na kita"
Tapos bigla na lang niya ako binuhat at niyakap..
"Sana hindi mo ako lokohin..because your may 1st boyfriend .. "
"Hinding hindi kita lolokohin.."
Pagkatapos ng napaka romantic na surprise ni jay.. hinatid na niya ako sa bahay.. Bumaba kami ng sasakyan..
"Oh ano dito na ako.. !" Me
" pasok ka muna para safe ka.. !"sya
"Ito naman.. nasa harap na ako ng bahay ok? Bye na!'"
Tapos niyakap na niya ako at binulong ang salitang I LOVE YOU.. syempre sumagot ako ng I LOVE YOU TOO. Then sumakay na siya sa sasakyan niya nag wave na lang ako .. pag harap ko..
"Oh my god! 0-0 !"
Nakakagulat talaga itong babae na ito.. napahawak pa ako sa puso ko . Ang sama ng tingin sakin..
"Kanina kapa jan?" Me
" oo.. at nakita ko na MAGKAYAKAP kayo ni jay!"
diniin nya pa talaga yung salitang magkayakap.
"Ano naman diba? Boyfriend kona siya..!"
Kalmadong sabi ko..
"BOYFRIEND?!"
Grabi maka react ah..
"Oo syaka kailangan sumigaw? Syaka hindi kapa ba uuwi? Gabi na oh.. kinareer mo na talaga yung pagiging kapatid ko.."
"Uuwi na rin ako.. syaka wala rin namang kasama si yaya kaya sinamahan ko muna siya. At mag usap tayo bukas! Ok?!"
"Sige na umalis kana"
Tapos tinaboy kona siya at sabay pasok sa bahay.. kukulitin lang kasi ako nun eh.. Naabutan ko si yaya na naghahanda.
"Oh .. gabi kana ata.. kumain kana!' Yaya
"Sorry yaya..! kumain na kasi ako kaya busog na busog na nga ako ei..!"
"Sige .. mag pahinga kana!"
"Sige po.. !"
Sabay kiss ko kay yaya at akyat sa kwarto.. oh my g!! Boyfriend kona si jay! Bye NBSB.. hayyy!! Ito ang pinakamasayang araw EVER!! ..
End of the day :)
------------------>>>>>
Free comment ..
Ano say niyo? Kamusta yung
chapter 4
BINABASA MO ANG
IKAW ANG TIBOK NG PUSO KO ♥♥
Fiksi RemajaIkaw ang Tibok Ng Puso Ko Minsang nagmahal At Minsang Nasaktan Pero Parte Ng Love Yun Diba? Bibigyan Niya ba ng Chance ang Taong mahal Niya? o I lelet go Niya na lang kasi wala na talagang Pag asa?