CHAPTER 25

24 12 0
                                    


                   ♥♥♥♥♥

After 1 year...

Shane pov :)

" oh nandito na tayo..!"  Sigaw ni john na halatang excited na excited ..

bumaba na Lahat maliban sakin at kay ken.. nga pala nandito kamo sa bataan .. naisipan kasi namin na magbakasyon.  At syaka may resort kasi si mommy at daddy dito kaya may matutuluyan kami..

" lika na mahal." Ken

" sige na mauna kana mahal.. susunod na ako.." ngiti kong sabi kay ken

Nga pala kami nani ken.. marami kasing nangyari after 1 year kasasagot ko lang sa kanya last week . At alam ko naman na hindi ako magsisisi sa desisyon ko. Umalis na si ken at sumunod na kila mommy.. at nga pala ang tawagan namin ay mahal .. si ken ang pumili niyan .. magkakasama na rin pala kaming lahat.. si ken, jam, john, marga, at jay.. nagtataka ba kayo kung bakit kasama ko ang taong nanloko sakin? Pinatawad kona siya simula kasi nung niligawan ako ni ken sinimulan nya na rin na humingi ng tawad sakin at alam kong nagsisisi sya.. kaya pinatawad ko siya kasi ang sabi ni mommy kung diyos daw ay nagpapatawad tayo pa kaya? At lahat naman daw tayo nagkakamali pagdating sa pag ibig.  Si marga din pala pinakilala sakin ni jay madali ko syang naging close kasi mabait naman sya.. nalaman niya rin ang tungkol samin ni jay .. at si john at jam naman in relationship na masaya ako para sa kanila.. minsan nga tinutukso namin si jam kasi ngaun lang nagkalovelife eh.. magkakasama rin pala mga parents namin..

"Oh mahal .. hinahanap kana ni tita.." ken

" sige mahal. "

Sumunod na ako kay ken.. naabutan ko sila mommy na nag aayos para sa kaainin namin mamaya sila jay naman nandun nasa dagat.. lumalangoy na.

" oh anak.. kanina pa kita pinapatawag kay ken.." mommy

" sorry mom.. may matutulong ba ako?"

" wala .. kami ng bahala dito sumunod na lang kayo kila jam." Mommy

"oh lika na..!" Sabay hila sakin ni ken

"Ano ba ken.. ayoko pa maligo!" Tapos pinipilit kong tanggalin yung kamay ni ken..

" sumabay kana dito girl.. ang sarap kaya ng tubig.." jam

Halata ngang nag eenjoy sila pero wala pa ako sa mood eh..

" kayo na lang---"  hindi kona natapos amg sasabihin ko dahil pinagtulungan na nila ako. Napaupo pa nga ako kaya wala nang dahilan para umatras. 

" nagpapapilit pa kasi eh" Jam

Sabay basa nila sakin..

Sa kabila nang kalungkutan nanjanang kasiyahan ang sabi nga nila pag malungkot ka paniguradong may kapalit yan na kasiyahan.. at tama nga sila nasaktan man ako noon hindi na importante yun dahil masaya na ako noon.. salamat kay ken dahil natutunan ko muling magmahal..basta kasama mo ang taong mahal mo masaya ka.. kahit dimo alam kung anong dahilan..

Malalaman mo talaga ang pag ibig sa tibok ng puso mo hindi s nakikita ng mata mo.

                    The end

                   ♥♥♥♥♥

hi guys.. sana nagustuhan niyo yung ending dahil pinilit ko talaga itong tapusin .. at sana rin comment kayo kung anong say nyo sa ending .. kahit negative man yan o positive .. hope you like it.. thank you.. message niyo na rin ako kung may tanong kayo.. thanks :)

IKAW ANG TIBOK NG PUSO KO ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon