third person pov :)
Lumabas nasi shane pagkatapps niyang mag paalam.. naabutan niya si jay na naghihintay..
"Sorry natagalan" shane
"Its ok . Sakay na" jay
Pinagbuksan nani jay si shane ng pinto at sumakay na sila...
After a few minutes ..
Nakarating na rin sila sa mall..
" saan tayo ngaun?" Jay
" hmmm. Toms world? Gusto ko kasi maglaro ei" shane
"Sure.." jay
Pumunta naman agad sila sa toms world..
"Maupo ka muna jan bibili lang ako ng token" jay
" sige :)" shane
Umupo na nga si shane .. umalis na rin agad si jay para bumili ng token .. maraming bumibili kaya pumila siya ng hindi oras.. sa kahihintay niya may nakita sya na hindi dapat makita. May lumapit sa kanyang dalawang babae.. at yun ay si marga at aNg bestfriend niya.
" hi hon.." marga
"Ahh. Oh bakit nandito ka?" Jay
Gulat na sabi ni jay..
nakita naman ni shane na may lumapit kay jay na dalawang babae .. hindi na nya nasundan ng tingin dahil hinila na kagad yun ni jay papunta sa gilid..
"Oh hon.. bakit mo naman kami hinila?" marga
" ahh wala.. bakit pala kayo nandito?" Jay
" namamasyal lang eh ikaw ? Bakit ka nandito diba sabi mo busy ka?" Marga
"Ahhh.. napadaan lang kami dito" jay
" kami? Sino?" Marga
" ahhh.. si ken niyaya ko lang sya" jay
" ahhh.. bukas kita tayo ah? Sige na nga I have to go na.. " marga
Tapos kiniss niya si jay..
Shane pov :)
Sinundan kosi jay kung saan niya dadalhin yung babae.. hindi ko marinig yung pinag uusapan nila basta ang sumunod na nangyari ang ikinagulat ko.. kiniss niya si jay? Hindi kona nipigilang ang sarili ko bumalik ako kung saan ako iniwan ni jay.. hindi ko masagot yung mga tanong sakin ng isip ko .. niloloko niya ba ako? Totoo ba lahat ng sinasabi ni jam? Hindi ko yan masagot.. hanggang sa naramdaman kona hinila na lang ako ni jay.. papuntang parking lot..
"Nasan ang mga token?"
" ahhh.. hindi ako nakabili sorry medyo sumama kasi ang pakiramdam ko.." jay
Ayun nga ba ang dahilan?
"Eh sino pala yung dalawang babaE na lumapit sayo?"
" ahh iyon. Napansin mo pala ahh kakilala ko lang.." jay
Kakilala? Eh bakit sila nagkiss? Marami talaga akong katanungan sa isip ko.. pero hindi ko matanong sa kanya kasi nahihiya ako..
"Pwede bang umuwi na lang tayo?" Jay
Tumango na lang ako at sumakay na.. after a few minutes nandito na kami sa harap ng bahay ko..
"Sige dito na lang ako.."
bababa na sana ako ng sasakyan niya pero pinigilan niya ako .
"Sorry .. hindi mo tuloy na enjoy yung date natin.." jay
Ngumiti na lang ako at bumaba.. sorry? Diba itoy isang salita na madaling sabihin mahirap panindigan.. sabi nga nila pag nag sorry kana dapat hindi muna ulitin kung ano mang maling ginawa mo.. ano batong pinagsasabi ko.. !! Pumasok na ako sa loob.. at naabutan ko sila yaya at jam na nagkwekwentuhan.
"Oh anjan kana pala iha.." yaya
"bakit parang ang aga mo dumating?" Jam
Wala akong sinagot sa tanong nila..
" punta muna po ako sa kwarto ko.. "
Hindi ko na pinakinggan ang mga sinasabi nila basta umakyat na ako at agad dumiretso sa kwarto.. at kagad ako humiga... naramdaman kona may umupo sa kama.. at si jam lang pala..
" may problema ba?" Jam
Hindi ko pwedeng sabihin sa kanya.. kasi alam kong lalo syang magagalit kay jay .. mas magandang ilihim ko muna ito..
" wala. Maaga lang talaga kami umuwi.. medyo sumama kasi ang pakiramdam ni jay..kaya maaga ang uwi namin.. "
" eh bakit parang malungkot ka?" Jam
" wala.. wag muna lang akong pansinin.. "
At nagkwentuhan lang kami kaya hindi kona masyadong naalala yung nangyari kanina...
End of the day :)
---------------------->
Chapter 15 done √√√
comment na lang :)
BINABASA MO ANG
IKAW ANG TIBOK NG PUSO KO ♥♥
Teen FictionIkaw ang Tibok Ng Puso Ko Minsang nagmahal At Minsang Nasaktan Pero Parte Ng Love Yun Diba? Bibigyan Niya ba ng Chance ang Taong mahal Niya? o I lelet go Niya na lang kasi wala na talagang Pag asa?