Guyss..first of all pala sorry sa mga mali-maling spelling and also sa mga grammars ko ..hehe kasi naman po bata pa po ako..Second year high school palang po ako kaya pagpasensyahan niyo na muna pero I pwamis I'll make this story amazing (tama ba grammar ko?)hehe ..so enjoy the story nalang.....and also kung may hindi kayo magustuhan sabihin niyo lang para naman mabago ko..so.lets start..yoooohooo..
Audrey's Pov
Kriinggg!!!!Haysss.nubayan .umagang umaga binubulabog na ako ng alarm,clock,ko
.huhuhu..Tiningnan ko kung anong oras na..0_0.shuckkss...7:20am??Dali-dali akong bumangon at dumiretso sa banyo..then tadahhhh...tapos na kong maligo .tss hindi ko alam kung anong klaseng ligo ang ginawa ko sa 5 minutes nayun ..hayss. hehe..makababa na nga lang.
Goodmorning ate,mama,yaya..!!
Bakit ganyan na naman itsura mo!!!-sabay nilang sabi ..o should I say sabay nilang sigaw..huhuhu umagang umaga badmood ang mga toh eh nuh..
Aray naman po.pwede po bha pakihinaan po mga boses niyo?sabi ko
Tse!!bakit ba kase ganyan ang itsura mo kapatid ko??ang buhaghag ng buhok mo tapos anlaki ng uniform mo ,first day pa naman tapos ganyan??huhuhu..
Ang oa talaga ng ate ko nuh??napansin niyo??psh ano ba mali sa itsura ko??hmm..lemme describe myself..
Buhaghag na buhok..check!
MAlaking salamin..check!
May braces at makapal na kilay..check!
Maluwag at malaki na uniform..check na check..
O ano mali doon??eh sa hindi ako marunong mag ayos eh..hmmp..hindi naman kase ako katulad ni ate na sobrang ganda eh nuh..pag beauty queen ang ganda eh..san kaya ako nagmana??Oo nga baby bat ganyan suot mo??tanong naman ni mama
Wala lng ma wag niyo na po to pansinin cge po una napo ako..byee.i wabyou sa inyoo...hmmm.Nakalabas na ko sa subdivision namin..makapara na nga..tch..ayun-ayun.may jeep..Nakasakay na nga ako..and while nasa byahe pa ako lemme introduce my self pala..ayys.
*********
Guys please support my story and dont forgot to vote and comment narin..
BINABASA MO ANG
Is This Only A Bet
Teen FictionIsang nerd or should I say na isang GEEK.na hindi makabasag pinggan manlang ang napagtripan ng limang lalaki..Sabihin nalang nating pinagpustahan siya ng mga ito..At hindi lang iyon dahil hindi lang yon basta basta na pustahan dahil ito pala ang bab...