Meeting her!(Luke Special Chapter)

7 0 0
                                    

HaI READERSS!!!uhm thank you pala sa mga nagbabasa neto kahit hindi ako masyado nakakapag UD..thank you din sa mga silent readers jan..and sorry po sa mga typos and grammars.Wag po kayong mag alala ,pag may time ako babaguhin ko yan.hehe and please.po dont forgot to vote and comment!!:)

Someone's POV

Ihanda mo na ang private plane ko harry dahil babalik na ako ng pilipinas ,babalikan ko na ang aking mag ina-sabi ng matandang lalaki sa kanyang butler

Ok master!-sagot naman ni harry sa kanyang amo.....

Audrey's POV

Balak kong pumunta ngayon sa orphanage dito malapit sa subdivision namin..,kumbaga pag malungkot ako, pumupunta ako dito para mawala ang lungkot ko..ok lang naman yun kina sister ..dahil kilala na naman nila ako at tsaka alam naman nila na mahal na mahal ko rin ang mga bata dito..haha

At tsaka thursday ngayon at wala kaming klase kasi may biglaang meeting daw ang mga teachers..

Hi ate audy!!!-masiglang bati ng mga bata sa akin.

Hellow sa inyo!!!hali kayo may dala ako para sa inyo oh-masiglang bati ko rin at tsaka binigay sa kanila ang mga dala kong pagkain..

Hellow iha..buti naman at napadalaw  ka dito.

Oyy kayo pala sister jane..,oo nga po eh namiss ko kase sila at wala din naman po kaming klase kaya po ako napadalaw,kayo po kamusta napo kayo??-sabi ko kay sister,sabay mano narin..

O iha mabuti naman ako iha..inaalagaan ko parin ang mga bata .wala nga lang dito sila sister lena at sister donna.may lakad kase sila at bukas pa ang uwi ng mga yun..pero ako ng bahala ikakamusta kita sa mga yun..o saka na pala.aalis muna ako ha.jan ka muna,namiss ka ng mga bata eh.-sister.

O ganun po ba sister,maraming salamat po.sige po dito na muna ako..mag-ingat po kayo..babye po-sagot ko kay sister at tuluyan na nga siyang umalis.Bumalik nalang ako sa mga bata at nakipaglaro.Namiss ko rin tong mga to eh.hayyss.

Luke's POV

Hey yow!!uhm siguro naman kilala niyo na ako noh??hahah uhm wait hai girls??wanna hangout??

(A/N:hoyy!!!tama ng landi!!binigyan ka na nga pov tapos ganyan ka pa ha??!!ano gusto mo patayin kita sa storyang to??!!ha!!ayoko sa playboy baka nakakalimutan mo!!errrr)

Nako-nako  sorry miss author ..sorry po ..wag po niyo akong patayin dito .nako po mababawasan na ang gwapo sa mundo miss author pano na yun miss author?? huhuhu..

(A/N:ok fine!!!err.bye na nga!!)

Yey thank you !!!!!I love you po!!!mwah!!

Hmmpf btw andito ako ngayon sa mall..may pinabibili kase si mommy sa akin na mga lotion,make ups,at etc.huhuhu hindi naman ako makakatanggi kase sabi niya babawasan niya daw ang allowance ko..huhuhu pano nayan..Baka akalain ng mga chikababes na bakla ako..huhuhu

Nakarating na ako sa botique na sinasabi ni mom..hmm pano bato??papasok ba ako?o hinde?eh kase mga chikababes lahat ang nasa loob eh..baka isipin nila na bakla nga ako??pano nayan?hayyss

Is This Only A BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon