Lemme introduce my self...
Hi ako BUDOY!!!hehehe joke lang..cge tawa kayo..sabi ko nga ako lang natawa..wahaaha..ang baliw lang??haha..pasensya take two..!!
Hi ako nga po pala si AUDREY SLAINE J. SUAREZ..pero drey ang tawag ng kaibigan ko sa akin na si France Geronimo at Leah Santiago..kapatid naman tawag sakin ni ate pero kapag seryoso na sya..tinatawag na niya ang buong pangalan ko..kadiri lang..oo ayoko na tinatawag ang buong pangalan ko.mas comfortable kase ako sa drey lang..hmm..AUTUMN SWAINE J. SUAREZ naman si ate..16 years old palang ako and 18 years old naman si ate. Kahit magkaiba kami ni ate mahal na mahal niya parin ako lage niya akong pinagtatanggol sa mga nangbubully sakin sa school..LOPEZ ACADEMY ang pangalan ng school ko and.guess what??ako ang rank 1 sa klase o diba.talino ko lng..haaha.
Huminto,Na ang jeep sa tapat ng school ko..nagbayad lng ako kay manong at bumaba na tsaka pumasok..haayss..ibang generation na naman .at isa lang ang ibig sabihin non..mabubully na naman ako ng grupo nila mhady..sila na ata ang umaaway sakin since 1st year at ngayong 3rd year na ako..wala parin eh..sila parin.huhuhu..wala naman akong kasalanan sa kanila eh..pero bakit gusto nila akong bullyhin??mabuti,nalang mahaba pasensya ko kaya hindi ko nalng sila pinapansin..in short mabait ako..hehe .
Dumiretso agad ako sa room ko syempre section 1 ako san pa at ako ang rank 1??hahaha..yabang nuh??di naman maganda..ayy??binara ko lang sarili ko eh..hmmp..Sakto naman at sinalubong ako nila leah..Hi drey goodmorning..-leah and france
Hello leah and france goodmorning din-ako sabay hug sakanila..sweet kaya ako .Huhuhu drey naman eh..wag mo nga kase akong tawaging FRANCE!!kase babae ako..huhuhu naman eh.FRANCHESKA ang pangalan ko -france..hahahaha..nagmaktol pa tong baklang to..
Tumahimik ka nga FRANCISCO !!Pumasok nalng tayo..oa mo masyado..ewww..-asar naman ni leah..
Hahaha..si leah talaga..Pumasok nalang kami sa room..and katulad ng dati inirapan na naman ako nila mhady .haayss..at hindi matatapos ang araw nito kung hindi nila ako....
Eww girls..classmate na naman natin si geek..like yuck talaga..-mhady
Hmmp yun nga.hindi matatapos to kung hindi nila ako paparinggan.psh..hindi ko nlng sila pinansin at dumiretso nalang sa pinakasulok..kasama ang kaibigan ko..
Maya-maya pa eh dumating nadin naman si maam farrah...OK class..first of all..we need to introduce ourselves and give more info.about our lives so that you guyss can be close friends.and be good to each other..Ayokong may nag aaway dito ok??dahil ako ang magiging adviser niyo.in the whole year nagkakaintindihan ba tayo class??
Yes maam ..ang tanging sagot namin..
Tinawag na ni maam isa-isa.at nag pakilala naman ang mga ito..hanggang sa turn na nila mhady..sabay pa talaga silang lima pumunta sa harap..hmmp..
Hello guyss..my name is MHADYLYN C. FERNANDEZ. Im half filipino and half spanish..and hope that we can be friends guyss..
Hi my name is CHESKA T. SWIFT.Im half filipino and half german.thank you
Hmmp.manggagaya ng pangalan..eww yakss..-maktol ni france.
Tse!!bulong ka ng bulong dyan!!ikaw kaya ang nanggaya kung makamaktol ka ah!!-leah..hahaha kahit kailan talaga tong si leah..lagi nalang inaasar si france..kaya ayun..nag away na naman sila..pshh
Hello there guyss.Im BRITNEY S. FROST.half filipino,half canadian.so thats all..duhh
Hey Fu guyss..Im AMBER G. SMITH.my hobby is singing..psh..just sharing duhh..half filipino,half american..thanks
Anyeonghasaeyo!!my name is ABIGAIL S. LEESOON..From korea..half filipino and yes.half korean..thank you and hope we can be friends..yahh
Whoa..ang ganda talaga nila kaso naman mga masasama lang ugali.hayss..bumalik sa sila sa kanilang mga upuan.hanggang tinawag naman na si france..
Hi my name is FRANCHESKA/FRANCE GERONIMO..HALf filipino and half filipino..o bakit react,kayo??!!eh sa gusto ko yan sabihin eh..duh..and boyys..ehem..hope we can be friendss..hihihi
Psh..landii talaga..-sabi ni leah..
Diko nalng pinansin..hahaha..sumunod naman si leah..
Hey.MY name is leah..LEAH SANTIAGO. half american ,half filipino..we have many business..we have .5 hotels.6 resturants..and also 4 malls and also..adhfuisnbskjdkk
Hoyy tama na yan leah..kaloka ka.eh..edi ikaw na mayaman..kami na mahirap!!eww tse..halika na nga dito..dami pang satsat girll..-sabi ni france na pumunta pa talaga sa harapan at tinakpan ang bibig ni leah..
Hahaha nagtawanan nalng kami sa ginawa ni france.
hahaha sinamaan naman ni leah ng tingin si france..hahaha..hmm..napansin ko lang..ako lang talaga ang pangit dito eh nuh??lahat kase sila mukhang mga may lahing iba-iba eh..may lahi din naman ako pero hindi halata..hmmf..op.na talaga ang lola niyo..Ok so miss at the back..ikaw na..its your turn..
Ayy??ako na pala..lutang ako kanina ahh..hmmp..
Duhh pa special talaga..gustong-gusto na imention pa siya..like ewww dba??parinig ni cheska sa akin..pero diko nalang sila pinansin..pinagsabihan naman si ni maam pero umirap lang sila..hay nako...ayy??nakiki-onyok na ako ahh..hahaha..ayuun..Tumayo na ako at saka pumunta sa unahan.hmmp..
Hi guyss.ako nga pala si AUDREY SLAINE J. SUAREZ.half filipino and half american..
Ewww..half american??seriously?your one of it??like duhh..diba hindi obvious guyss??asar ni amber.
Tse!kung makareact ka.kala mo ang ganda talaga..ewww karin noh..
Pero syempre hindi ko yun sinabi noh..takot ko lang Noh..Bumalik nalang nga ako sa upuan ko.Nagdiscuss lang si maam ng kung ano-ano tapos ayun.lunch na..
Halina kayo punta tayong canteen.-aya ni leah.
Ha??uhm hindi,na sa library nalang ako..kayo nlang.hehe-sabi ko.eh sa ayoko dun eh..maraming tao.feeling ko hindi ako welcome dun..sa library na nga lang ako..Ok sige beklalush.tutal ang kj mo.nebeyen.hmmp..sabi ni france..
HahaSure ka ba bes??tanong ni leah.
Oo ok lang ako..sige na..babye..******
Don't forgot to vote and leave a comment readers!!!mwah!
BINABASA MO ANG
Is This Only A Bet
Teen FictionIsang nerd or should I say na isang GEEK.na hindi makabasag pinggan manlang ang napagtripan ng limang lalaki..Sabihin nalang nating pinagpustahan siya ng mga ito..At hindi lang iyon dahil hindi lang yon basta basta na pustahan dahil ito pala ang bab...