Library!

16 1 0
                                    

Hayss..dumiretso nalang ako sa library.Habang naglalakad ako may nakabangga ako..Nahulog tuloy ang mga libro ko..huhuhu.

Sorry po-sabi,ko.sabay pulot ng mga libro ko sa sahig.

Tss.sorry??anong magagawa ng sorry mo?ayan tuloy nagusot na ang damit ko.arghh.

Whoa??hindi lang naman ako ang nakabangga eh.siya din naman ah!hmmp..at tsaka nagsorry naman ako diba??errr..eh sino bato??Tiningnan ko nga..

0_0shuckkksss???

**********
Grey's POV...
Argh...last section na naman ako nubayan..eh ayoko makasama tong mga barkada ko eh..mga ulol kase..mga panget pa..hayys..pero ano pa nga bha..pshh...

OK class we need to introduce ourselves..lets start at the back..ok mr.??can you go here in the front??.

Psh...tumayo na nga ako..tssk..

Hey Im GREY S. LOPEZ..we own many companies in this world..I love music and also Im the captain in our school basketball team..MVP ..I hate flirts..so back off..psh.and also..Im half korean and half american..My friends call me grey..but if were not friends call me lopez..my last name..and also dont you dare give me a mess coz I can make your life miserable..tch.My family is the owner of this school..thats all..tss...at isa pang tsss...

Tulala silang lahat sa sinabi ko..epic face kungbaga..sinuot ko nalang ang headphone ko.at nagpakilala naman ang mga panget kong barkada..eh bakit ba??gwapo ako ehh.

Hey guys..Im LUKE C. SANTIAGO.and I LOVE GIRLSS!!..psh kahit naka headphone ako .rinig ko parin ang mga pinagsasabi ng gagong toh.ang landee..womanizer talaga..

And also Im half filipino and half american..thank you..sabay kindat pa ni luke..

Tilian naman mga babae..nakakarindi lang..pshh....sumunod naman si Zach

Hey Im ZACH V. WILSON ...PURE canadian. Thanks.
Iba din talaga toh eh nuh??..ang sungit.

Hey guys.My name is DREK C. VALDEZ..And I love playing Soccer.half filipino half colombian.thank you.

Hays tagal ..

Hello sa inyo..IM NATHAN P. SANDOVAL..nate for short.hope we can be friends guyss..half filipino and half german din...salamat.-_^..

Tilian naman ang buong klase..psh.takte!!!..

Bumalik lang kami sa kanya-kanya naming lga upuan at nagpakilala naman ang iba pa naming mga kaklase hanggang sa...

Krinngggg!!!

.Hays salamat naman dali-dali akong lumabas ..sumunod naman ang mga asungot kong kaibigan..

Hey grey ..where are we going now??tanong ni,drek..

Dont know!-ako

Wag mo na kase yan kausapin drek ..wala kang mapapala jan..sabi naman ni nate.

Sinamaan ko lang siya ng tingin.

Punta tayo canteen!gutom na ko eh..plss..-luke at nagpuppy eyes pa ang loko..kakilabot lang talaga eh nuh?

Pwe!!!sabay naming apat na sabi..

Whoa ..chill lang mga braderr(brother)hahaha..At tumawa pa talaga siya ahh..binatukan ko nga!

Sige gutom nadin ako eh.-sabi naman ni zach.

PALAGE KA NAMANG GUTOM!!!sabay naming sigaw.

Aruyyy naman -sabi niya sabay takip ng tenga..tang*na lang talaga..

Kayo nalang punta lang ako library.-sabi ko.eh hindi naman ako mag-aaral dun noh at tsaka matutulog lang naman ako dun..and gusto kong malaman niyo na......gwapo ako yun lang..hahaha..ulol..gets??tss.

Is This Only A BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon