***
Grey's POVANDITO na ako ngayon sa bahay kasama ang mga panget kong barkada..psh..haha
Hays..ano ba ang pwedeng gawin???ang ...Ang bored naman!-luke.
Hmmp..yun na nga..sinabi na niya.inunahan pa ako..Laro tayo!!!-nate
Sumang-ayon naman kaming lahat sa sinabi niya..tutal wala naman kaming ginagawa..psh..Anong laro naman??tanong ni zach.
Hmmm..nag isip naman si nathan..
Hayss ang tagalll!!!
Ahh alam ko nah!!SPIN THE BOTTLE!AGREE???-saGot nito bigla
Nag-agree kami sa sinabi niya..
OK inispin na ni nate ang bote..at tumapat ito.....sakin???FUCK!!!
Hahahaha..ok ito nahh...
Tss..bilis nga!!!Nakainip naman..argh..tangina..!!
Shit!!!bat ang laki ng ngiti ng mga toh??.
O Ito na!ligawan mo yung babaeng sinabihan mo na pangit.in short!painlovin mo sya..and after that..hmm..well break her heart..-luke
Huwaaatt???seriously???0_0
~~~~~~~~
Audrey's POVKRRRINGGG!!!!hayss..naman eh..
As always..dating gawi..tayo sa kama,pasok cr,ligo,labas cr,bihis,tingin salamin,wala akong pake sa itsura ko,then last..baba kwarto..hmm.civilian kame ngayon..kase wednesday..Goodmorning mama,ate,yaya.
Goodmorning bunsooo!!!!sabay nilang sabi.
Whoa??bat parang ang saya nila..hmmp.wag nalang ngang pansinin,mabuti nadin yon.
Habang kumakain ako.nakatingin lang sila sakin habang nakangiti.Tss.may topak ata tong mga toh.kakilabot lang.aish!!
May dumi ba ako sa mukha mama??ate??yaya??tanong ko,eh sa curious ako eh.bakit ba!!Uhm kase anak.may lalake sa labas.hinihintay ka!!ang gwapo anak!!!sabi ni mama.na halatang kinikilig..
Psh anong nakakakilig don??eh may lalaki lang naman na naghihintay sakin sa labas...hhmm..HUWAT????LALAKE?HINIHINTAY AKO????WATDAPADGEE!!!
OO kapatid ang hotttt!!!-ate.
A-ah.hehe..sige mama.una na ako..bye.sa inyo..lumabas na ako agad..nagdala nalang ako ng 3sandwhich..aiy??haha..hmm?sino kaya yun??Pagbukas ko ng gate namin...
Huwat!!!!!da!pak!!!Grey??shit ang gwapo niya sa suot niya..lemme describe grey..
White tshirt sa loob sabay leather jacket!shete ang abs..bakat na bakat.pwe!ano batong pinagsasabi ko..
Vans na shoes..Pants..at ang buhok??shete..katulad kay daniel padilla sa growing up..pero kulay brown nga lang...naintindihan niyo ba??basta ang hot nya.nakasandal pa siya sa kotse niya na..BUGATTI!??0_0
Shete ang yaman pala nito talaga..Are you done checking me up??
Pakshet..lutang ako dun ah.hmmp..feeler naman nito..pero chinek ko ba siya??di naman diba??diba??!!Tse!!kapal mo rin noh??eh bakit ka ba nandito.ha!!!
Oy..easy-easy..wag ka naman sumigaw.mas lalo kang pumapanget eh.!-sabi niya...eh hayop pala to eh..bahala nga siya.Nagsimula na akong maglakad..
Hey!!sabay na tayo !-grey
Ayoko nga.baka matsismis pako sa school noh..ang dami ng fans nito ehh..bahala sya.
Ayoko -akoSasakay ka o kakargahin pa kita..
0_0
Dali-dali akong sumakay sa kotse niya..baliw toh..huhuhu.Psh.haha.ang cute mo.-siya.
Huwat??cute?daw ako???huhuhu. Feeling ko nag init ang mukha ko.
BINABASA MO ANG
Is This Only A Bet
Teen FictionIsang nerd or should I say na isang GEEK.na hindi makabasag pinggan manlang ang napagtripan ng limang lalaki..Sabihin nalang nating pinagpustahan siya ng mga ito..At hindi lang iyon dahil hindi lang yon basta basta na pustahan dahil ito pala ang bab...