Ms.Sadist!!(Zach Special Chapter)

4 0 0
                                    

Heyy!!guyss..enjoy reading po!!:)
And please vote and comment!!byee

Zach's POV

Hellow po
.Nandito ako ngayon sa restaurant namin dito malapit sa mall..At bahagyang hinihintay ang order ko dito ngayon dahil gusto kong kumain!!..alangan namang umiihi diba??tss..restaurant nga diba??pshh

Teka!!si luke yun ah??bat naman tumatakbo yun??hays..ano ba pake ko sa kanya??eh ang panget nun..tss..
Shit!!bat ang tagal ng order ko?? Tss..Tumayo na agad ako para lumapit don sa babaeng kanina pa nagpapacute..pwe!!eh ang panget!!eh bakit ba?gwapo ako eh!!tsss..

PApalapit na ako sa counter ng may nabangga akong babae na mukhang papalabas..NAtumba naman siya..

Shit!!!-sabi ko at tiningnan ang nabangga ko..

Arayy!!huhuhu anchaket ng pwet ko!huhuhu!!!errr sino ka bang peste ka!!

Bahagya akong natakot sa pagsigaw niya..eh kase ang sama ng tingin,kulang nalang kainin niya ako ng buhay..pero di ko pinakita yon.noh!
At dahil mabait ako..inilahad ko ang kamay ko sa kanya para makatayo siya.pero Tinabig niya ang so soft ko kamay .shit!!ang sakit niyang tumabig ah..siya na tong tinutulungan eh..

Shit!!hoy ikaw unggoy!!hindi ko ba tumitingin sa dinadaanan mo ha!!akala mo sayo tong resto.nato eh di naman!!!!peste ka!!bwiset!!sinisira mo araw ko eh!!potek!!

Tss..eh sakin naman talaga to eh!!Teka ??shit pinagtitingnan na kami oh..

Look miss ..Uhm Im sorry ok??hindi ko naman alam na mababangga kit-..
Hindi niya na ako pinatapos magsalita at sinikmuraan ako..Fuck!!ang sakit!!

Pakyu mister tanga!!!I dont need your sorry!!!go to hell!!tanga !!buang ka!!katanga ba nimo oyy!bwiset!!ipalapa niya tika sa akong iro ba.ayb na!!

Ano bang language ang ginagamit niya??eh..hindi ko maintindihan eh..haysss. !!pero fuck!!ansakit ng ginawa niya ha!!sadista siya!!!pesteng sadista siya!!

Meron kaba miss??-tanong ko sa kanya..eh meron ata talaga to eh

Ahh..oo mister tanga!!meron ako,meron ako ditong baril ,hmm..magamit nga sayo .matagal na akong di nakakagamit nito eh..hahaha patay ka ngayong tanga ka!!

Shucks!!!bahagya akong napa atras..Fuck!!nakakatakot siya..

Hoyy!!lorraine!!anong ginawa mo sa poging yan!!nako naman !!-sabi ng babaeng kaibigan siguro ng sadistang to na bagong dating lang..

Bahagya siyang napatigil sa pag hahalungkat sa bag niya ng tinawag siya nong babae..

Ahh wala besh!tinuruan ko lang ng leksyon besh!!haha halika na bitchfriend!alis na tayo .ayy koreksyon lang besh!!kabati ana ug nawung dle na gwapo ba!!!Ayb nah!!

Is This Only A BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon