Chapter 6 : Who is Yuri?

1.1K 31 4
                                    

My PoV~
   "Haysssss" isang buntong hininga ang pinakawalan ng isang lalaki habang naka tingin sa cellphone nya, at naka upo sa isang cafè..

Tumunog ang bell, sinyales na may customer na pumasok... Isang naghahanap na mata ang tumambad, at nang makita nya ang hinahanap nya, na kasalukuyang naka itim ay nilapitan na nya agad ito at umupo sa harap ng lalaki..

"Yuri Chase Navo??" Pag sisigurado ng babae, na naka red v-neck shirt at naka palda at sandals.. Simple ang babae ngunit halata mo ang kalungkutan at sakit nA nakabakat sa kanyang maamong mukha..

"That's me Ma'am..." Sabi ni Yuri at hinawakan ang dalawang kamay nito atsaka pinatong ang baba nya doon at ngumiti ng tipid..

"Ready for your Revenge???" At tumango ang babae bilang tugon

"Pakiusap... Tulungan mo kong pahirapan sya" sambit ng babae, ngumiti ng malapad si Yuri at umayos ng upo..

"Masusunod... Ang iyong Kahilingan" sabi ni Yuri at nag shake hands na ang dalawa..

"Magkano ang serbisyo mo??" Tanong ng Babae
"Kahit magkano magbabayad ak-" naputol ang sasabihin ng babae ng biglang tumawa ang lalaki sa harap nya

"I'm not into money Miss... Mayaman din ako.. I can get whatever i want and whoever i want.. I just want to help people.. Magkano ang serbisyo ko?? It's free... But.." Napatingin ang babae sa kanya nang hindi na magsalita si Yuri..

"I have a consequence once you have fully take your Revenge" sabi nya, kinabahan bigla ang babae

"S-sige... A-ano naman yun??" Kinakabahang tanong ng babae..

"I'll get it after our deal .. And you mustn't say no to my consequence ... " sabi ni Yuri

"O-of course then... Salamat Mr. Navo... Please contact me if my plano ka na.. Here is his info" at binigay ng babae ang isang brown envelope.. Ngunit umismid lang si Yuri

"No need Ma'am... I already has his info" sabi ni Yuri na kinabigla ng babae, magsasalita na sana ang babae kung pano ay inunahan na sya, dahil pinakita ni Yuri ang cellphone nya na kung saan nakalagay na ang info ng lalaki..

"That's him.. Right???" Tanong ni Yuri at tumango ang babae ..

"Thank you Miss..???"

"Franchesca Nicole Raques" sabi ng babae sa harap nya, ngumiti si Yuri dito..

"Ms. Franchesca, in no time mapapatumba natin si Erwin Josh De Guzman"

--------------------
Omo O.O

Ahmf XD
Hahaha sorry po short lang, im suffering from bad body ache.. Nasagi kasi kami kahapon ng Van, eh naka motor kami ng kapatid ko... Ako po yung napuruhAn... Haysss, syempre mas magandang ako na ang napuruhan kesa sa Kapatid ko..

Anyways, Ud ulit ako mamaya XD

Nakilala nyo na ba kung sino ang gustong gantihan ni Franchesca?? :D
If not, balik kayo sa Book 1 ko, hanapin nyo kung sino si Erwin Josh XD

So ciao muna~

The Great Revenge [Book 2 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon