Chapter 1

28 2 0
                                    

Alexandria's P.O.V

I am so pissed off right now sanay naman ako na pinagtitinginan lagi pag pumapasok di naman kasi talaga maiiwasan na mapalingon sila sa ganda ko. nakakabwiset lang kasi may bagong issue na naman na kumakalat tungkol sa akin and speaking of...
Napadaan ako sa may bulletin board at nakita ko dun yung pangalan ko kaya nacurious ako.

"Is it true that Alexandria Stacey and Cloud Shawn is dating?"

This is bullshit

Saan naman nila nakuha yang tsismis na yan at sino ba yang cloud shawn na yan? What the f...sino ba nag sulat nito? "Is that true sis?" Boses pa lang kilala ko na kung sino yan pagharap ko sa kanya nag init agad yung ulo ko "are you out of your mind? Of course not...I don't even know who the hell is cloud shawn!! You know me...and one more thing how many times do i have to tell you DONT.CALL.ME.SIS" sabay abot ko sa kanya ng bag ko para sya ang magdala he's not my boyfriend, he's not my friend he's my fucking brother...older brother pero kahit kelan never ko syang tinuring at ituturing na kapatid para sa akin wala lang sya I know I'm such an evil for doing that but I have my own reason.

"Okay sorry highblood ka nanaman ang aga-aga eh..Seriously? You dont know who's Cloud Shawn is?" Sabi nya habang naglalakad kami well nasa likuran ko lang sya ayoko kasi sa lahat yung may tumatabi sa akin pagnaglalakad ako kahit sya pa..bingi ba talaga tong kapatid ko o nagbibingibingihan lang? "I already said na hindi ko sya kilala at wala akong balak kilalanin" nagiinit talaga ulo ko sa kanya buti nalang at hindi kami magkaklase dahil 3rd year ako at sya 4th year.

"Well paano ka malilink sa kanya kung hindi mo sya kilala at hindi kayo nagkasama? Baka sakaling maalala mo pagsinabi ko sayo na sya yung bestfriend ko na kaklase mo" pag explain nya and now? Anong pake ko? baka sakaling maalala ko pag nakita ko sya naririnig ko yung pangalan nya araw araw pero di ko talaga sya kilala ang alam ko lang sobrang sikat sya dito na daig pa artista and badboy slash player sya.

"Uyy si cloud shawn oh shet super pogi talaga nya!!"

"OMG clooouudd ang gwapo mo talaga!!" Ang sakit sa tenga ng mga tilian ng mga babae ang lalandi eh

"Totoo ba yung usap usapan na nagdedate sila ni alexandria? Kung totoo yun bagay sila.." see? ang dami nyang fangirls..tss yan na naman yang tsismis na yan kainis

"Yoww pre kamusta? Tagal mong di na nagparamdam ah anyare sayo?" nabalik ako sa realidad ng may humarang na apat na lalaki sa amin and pagtingin ko mukhang mga kaibigan ng kapatid ko at wait teka parang namumukhaan ko tong kausap nya ah.

"Ah tatlong araw lang naman ako nawala namiss nyo agad yung kagwapuhan ko? Haha" nagpogi sign pa tong si allison yuck lang ha sabay batok sa kanya ni cloud yes naaalala ko na sya at mukhang alam ko na rin kung bakit kami nalink.

"Gago mas gwapo ako sayo oy" eww gwapo daw san banda?

"Gwapo daw? san banda? Yuck" Pabulong kong sabi at tingin ko narinig yun ni allison kaya napatawa sya ng konti "by the way Cloud she's my sister Alexandria and i want to know kung paano kayo na tsismis?" Paguusisa naman nya pero napansin ko na napatingin sa akin si cloud for a moment kaya napatingin ako sa wristwatch ko at 7:15 na pala 15 minutes nalang at malelate na ako kaya umeksena na ako sa kanila "hey i was close to being late for my first class mamaya nalang kayo magusap pwede ba?" napatingin naman ngayon sa akin sila allison "mamaya nalang din natin pagusapan yung tungkol dun" sabi naman ni cloud.

"Okay wait magkaklase naman kayo sa first subject diba? Pwede bang ikaw nalang ang maghatid sa kanya?" Nagulat naman ako nung inaabot nya kay cloud yung bag ko

The Heartless GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon