Chương 1: Biến thiên
Tại một đầu xào xạc trên đường phố, một đoàn dúm dó giấy lộn bị gió thổi lên, quanh quẩn trên không trung, một người đang tại cô độc hành tẩu lấy.
Tại hắn phía trước cách đó không xa, là một nhà đã là bất mãn phong trần siêu thị. Siêu thị cửa thủy tinh bên trên tung tóe đầy đã là vết máu khô khốc, xuyên thấu qua vỡ vụn cửa thủy tinh có thể thấy rõ bên trong, thậm chí là tản mát ở chung quanh một chút thực phẩm.
Tại siêu thị phía sau cửa, còn có một cái trung niên nam tính Zombie đang từ từ di động tới. Hắn dáng người ngắn nhỏ, rũ cụp lấy đầu, buông thõng hai tay, lúc ngẩng đầu, một đôi phiếm hồng trong mắt lộ ra lấy doạ người hàn quang.
Con mắt của người này sáng lên, liếm môi một cái, để cho mình kích động tâm bình tĩnh trở lại, chậm rãi tới gần siêu thị.
"Hút hút." Trung niên Zombie dùng sức cau mũi một cái, giống như là con chồn phát hiện & ngưu bức SP con gà con, đột nhiên trở nên bắt đầu cuồng bạo. Zombie trực tiếp phá cửa mà ra, hưng phấn mà nhìn lên trước mặt người trẻ tuổi.
Người trẻ tuổi cười cười, hai cái nhanh chân trực tiếp tiếp cận Zombie, đột nhiên không biết từ chỗ nào móc ra môt cây chủy thủ, dùng sức chặt đứt cổ của đối phương.
Máu tươi văng khắp nơi, cái kia thi thể không đầu lập tức & ngưu bức SP ngã xuống đất.
Zombie thậm chí ngay cả một tia cơ hội phản kháng đều không có.
Mà người này thì lập tức & ngưu bức SP phóng tới siêu thị, bắt đầu ở bên trong siêu thị nhanh chóng sưu tập lên đồ ăn đến, thần kỳ là, tay của hắn chỉ cần vung lên, đồ ăn liền tự động biến mất...
"Hô... Mệt chết..."
Một gian mờ tối cư dân trong phòng, đầu đầy mồ hôi Từ Bạch, chính hài lòng & ngưu bức SP mà nhìn xem trước mặt tràn đầy một cái túi đồ ăn cùng các loại đồ dùng hàng ngày.
"So trước mấy ngày tiến bộ nhiều lắm, hiện tại rốt cục có thể so với so sánh linh hoạt tiến hành điều khiển ."
Từ Bạch đưa mắt nhìn sang tay của mình, khóe miệng nở một nụ cười, lúc này không khỏi hồi tưởng lại lúc trước Zombie tiến đến ngày đó.
Đó là 2014 năm ngày 27 tháng 5 thứ sáu, củi tang thị.
Lúc ấy đúng lúc là tan học thời gian, Từ Bạch, cái này củi tang một trung học sinh chính trên đường đi về nhà, nhìn xem trên đường đi vẫn là lão Phong cảnh, Từ Bạch không khỏi cảm thấy có chút nhàm chán."Nhìn vài chục năm phong cảnh, vẫn là như cũ. Lúc nào có thể đổi một cái, đều nhìn phát chán." Từ Bạch thầm nói.
Thật tình không biết câu này vô tâm chi ngôn, vậy mà trở thành hiện thực! Một cái để toàn nhân loại đều vì đó run rẩy hiện thực!
"Thế nào? Làm sao tất cả mọi người hướng trên trời nhìn?" Từ Bạch hững hờ hướng trên trời nhìn lại."Không phải liền là trên trời xuất hiện một cái cửa nha, có cái gì ngạc nhiên ? Nhàm chán!" Từ Bạch lật lên bạch nhãn, nghiêm trọng khinh bỉ những tâm lý này tố chất bất quá cứng rắn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận thế toàn hệ ma pháp sư FULL
Science-FictionLink: http://www.uukanshu.com/b/33714/ Giới thiệu: Công nguyên 2020 năm, bầu trời xuất hiện một đạo thần bí chi môn, Zombie triều dâng bởi vậy bộc phát. Thế giới hỗn loạn tưng bừng, trật tự sụp đổ, xã hội hắc ám, vô số người đang điên cuồng chém gi...