Chương 151: Gia súc a gia súc
"Tân dược? Nó thật có hiệu quả sao?"
Nghe được Từ Bạch, nữ nhân kia trong lòng bỗng nhiên dâng lên một tia hi vọng. , nàng khẩn trương nhìn xem Từ Bạch, muốn từ hắn nơi này đạt được một cái khẳng định đáp án.
"Cụ thể có thể không thể trợ giúp & ngưu bức SP ngươi thuận lợi sản xuất, ta cũng không rõ ràng. Bởi vì căn cứ chỉ vừa tới kịp mở phát ra tới, còn không thành công ví dụ liền bị thả khí & ngưu bức SP . Bất quá có một chút có thể khẳng định, cái kia chính là nó thật sự thế nhưng là tăng cường người thân thể tố chất cùng sức miễn dịch, vô cùng trân quý. Cân nhắc & ngưu bức SP đến là lần đầu tiên dùng thử, bình này cường hóa tề liền miễn phí đưa cho ngươi."
"Tạ cám, cám ơn đội trưởng!"
Cứ việc có bị xem như chuột bạch cảm giác, nhưng nữ người vẫn là rất cảm kích. Nàng từ Từ Bạch trịnh trọng mặt nhìn ra bình thuốc này trân quý, cho nên không khỏi đối có thể thành công sinh hạ Bảo Bảo nhiều hai điểm kỳ vọng.
"Cần & ngưu bức SP nhắc nhở ngươi là, bình thuốc này chưa chắc phải nhất định có tác dụng. Có được hay không, còn phải xem thiên ý!"
Trước khi đi, Từ Bạch cuối cùng nhắc nhở một câu.
"Đội trưởng, ta cũng không biết & ngưu bức SP làm sao cảm tạ ngươi!" Mang thai nữ tử nam nhân một mặt cảm kích, đi qua Từ Bạch hữu ý vô ý khoe trong tay dược tề trân quý về sau, hắn đối Từ Bạch tán thành cùng ủng hộ vụt vụt trướng. Dù sao tận thế bên trong bỏ đá xuống giếng người nhiều nhất, chịu đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi lại là lác đác không có mấy!
Xuất ra một lần đã có thể thí nghiệm một cái cơ sở cường hóa thân thể tề công hiệu, lại có thể thu mua lòng người, vẫn là rất đáng .
Làm xong đây đối với có hài tử vợ chồng không bao lâu về sau, trong đội xe những người khác kiểm trắc cũng đi ra . Tại không biết ai cung cấp mang thai giấy thử trợ giúp & ngưu bức SP dưới, Từ Bạch kinh ngạc biết được trong đội xe ngoài ra còn có hai nữ nhân cũng đều mang thai. Khác biệt chính là, một cái mới vừa vặn có thể kiểm trắc đến, một cái khác lại là hơn ba tháng . Nữ nhân kia mình do dự cũng là không thể quyết định, cho nên một mực ý đồ giấu diếm, cũng không có đối ngoại nói.
Nếu không phải Từ Bạch để dụ liễu phái người chịu nhà hỏi thăm, chắc hẳn nàng sẽ còn lại kéo dài một đoạn thời gian.
"Việc quan hệ sinh mệnh của mình, vẫn là nghĩ kỹ mới quyết định!"
Đối với hai nữ tử này cùng trượng phu của các nàng , Từ Bạch cũng không có hái lấy vật gì cưỡng chế tính biện pháp, chỉ là để chính bọn hắn quyết định.
Tuổi không lớn lắm nữ nhân kia, tại người khác thuyết phục phía dưới lựa chọn thả khí & ngưu bức SP. Mặc dù tạm thời còn không có nạo thai dược vật, nhưng chờ lần sau đội xe phái người xuống núi thời điểm hẳn là có thể thu tập được. Mặt khác tên kia mang thai hơn ba tháng nữ nhân quyết định sinh ra tới, Từ Bạch an ủi một phen sau cũng theo thường lệ cho nàng một bình cơ sở cường hóa thân thể tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận thế toàn hệ ma pháp sư FULL
Science FictionLink: http://www.uukanshu.com/b/33714/ Giới thiệu: Công nguyên 2020 năm, bầu trời xuất hiện một đạo thần bí chi môn, Zombie triều dâng bởi vậy bộc phát. Thế giới hỗn loạn tưng bừng, trật tự sụp đổ, xã hội hắc ám, vô số người đang điên cuồng chém gi...