201-250

42 1 0
                                    

Chương 201: Thu nạp

Zombie không có cho Kinh Châu người quá lâu thời gian, rất nhanh, quy mô tại trăm vạn đợt thứ nhất Zombie giết tiến vào Kinh Châu.

Không thể rời đi Kinh Châu căn cứ chỉ giữ vững được gần nửa ngày, liền bị vô số Zombie công phá. Bên trong người sống sót cùng quân đội chỉ có một phần nhỏ cuối cùng thoát đi, còn lại cơ hồ toàn bộ táng thân thi miệng. Cùng lúc đó, cát thị cảng doanh địa người cũng từ bỏ rất nhiều cồng kềnh đồ vật cùng cỗ xe, cuối cùng miễn cưỡng đem hết thảy mọi người chứa lên thuyền.

Con này chở hơn nghìn người đội tàu đi ngược dòng nước, hướng thạch kỳ sông nhánh sông lái đi.

Cái khác mấy cái nhỏ doanh địa người cũng có theo cát thị cảng doanh địa đội tàu đi ra , tổng số người thình lình qua một ngàn hai trăm người.

Đối mặt một màn này, bị đánh cho tàn phế nghi xương người cũng khó được không cùng bọn hắn sinh tranh chấp, mà là thuận lợi thả đội tàu đi qua. Trên thực tế, nghi xương người này lại cũng đang tại tranh chấp không ngừng. Một khi Kinh Châu bị cầm xuống, không chừng kế tiếp xui xẻo liền là bọn hắn tại cát thị cảng đội tàu lái đi ra ngoài sau đó không lâu, bọn hắn cũng thu dọn đồ đạc đi theo rút lui thối& ngưu bức SP .

"Chúng ta đây là đi đây?"

"Nghe nói là đi Cổ Sơn."

"Cổ Sơn? Giống như nghe nói qua hẳn là Tấn An tỉnh ?"

Đội tàu bên trên người nhìn phía xa lần lượt xuất hiện Zombie, không thể thiếu thấp giọng trò chuyện cái gì. Còn có không ít nhân thần phức tạp nhìn xem từ từ đi xa cố hương, mắt trong mang theo mê mang. Trước đó Zombie mặc dù hung mãnh, nhưng bọn hắn tốt xấu còn có thể có căn cứ có thể ở. Nhưng bây giờ, theo Zombie đại quân toàn diện càn quét, bọn hắn bị ép muốn rời quê hương, theo đội tàu tiến về một cái nơi chưa biết.

Hơn một ngày về sau, đội tàu tại thạch kỳ sông nhánh sông bến tàu cập bờ.

Cát thị cảng doanh địa tiên phong đã sớm cùng Từ Bạch bọn hắn liên hệ với, tại thỉnh cầu của hắn dưới, Từ Bạch đội xe xuất động hơn phân nửa ô tô, hỗ trợ vận chuyển những này vội vàng từ dài Giang Duyên dây căn cứ rút lui tới đây người sống sót. Bởi vì nhân số quá nhiều, bọn hắn không thể không phân trước sau hai chuyến mới toàn bộ đem người kéo vào Cổ Sơn khu.

Từ Bạch đại đa số thủ hạ đối với những người này gia nhập vẫn là cầm hoan nghênh thái độ , bất quá thần bên trong không thể thiếu có chút hiếu kỳ.

Nói tóm lại, hai khác nhiều địa vực đội xe lần tiếp xúc vẫn là rất hòa hài , dẫn đội A Nhã trên mặt cũng nhiều hai điểm ấm áp. Mà nhìn thấy cái này ở vào không người vùng núi bên trong đội xe, những này chạy nạn tới người sống sót trong lòng cũng nhiều hơn mấy phần cảm giác thật. Bọn hắn vốn cho rằng nơi này chính là thuần túy núi hoang đâu, không nghĩ tới vẫn là có nhiều người như vậy ở.

Đi theo liễu lão đại bọn họ người tới, đại khái có thể chia làm ba chi đội xe.

Những người này, Liễu lão đại không thể nghi ngờ là thực lực mạnh nhất một cái. Thủ hạ của hắn, bao quát lần lượt thu nạp người chừng sáu trăm tên. Ngoài ra còn có một đám hơn ba trăm người đội ngũ, là từ Vũ Hán căn cứ trong xe . Còn còn lại , phần lớn là một chút rải rác người sống sót từ tụ cùng một chỗ .

Tận thế toàn hệ ma pháp sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ