101-150

80 1 0
                                    

Chương 101: Mong muốn đơn phương

"Đi, đem những cái kia bị bọn hắn cướp bóc nữ nhân tìm trở về."

Báo mục đích của chuyến này liền là cứu trợ những này đáng thương nữ tử, về phần thẩm phán cái gì, hắn không có cái kia lòng dạ thanh thản, nhiều lắm là thuận tay đem mấy cái đầu đảng tội ác đánh chết.

"Được rồi."

Tô Hi Thụy theo phân phó đi ra ngoài, rất mau đưa bảy tám cái mặt hoặc mê mang, hoặc hoảng hốt, hoặc chết lặng nữ nhân mang tới. Tuổi của các nàng cao thấp không đều, nhưng bao nhiêu đều có chút tư thế. Nhìn thấy xưa nay trông giữ lấy mình người bị một nam một nữ cầm thương chỉ vào, những nữ nhân này không khỏi ngây dại, không biết & ngưu bức SP đến tột cùng xảy ra chuyện gì.

Cả trong cả quá trình, cái kia họ Vương số hai đầu mục một mực trầm mặc bưng bít lấy bả vai, trong mắt lại mang theo một nụ cười trào phúng.

"Các ngươi tự do."

Nhìn xem mấy cái này mặt phát vàng, quần áo không chỉnh tề, tinh thần cũng có chút uể oải nữ đồng bào, Trương Ngọc Nhi nhịn không được mở miệng. Trên cổ của các nàng mơ hồ còn có thể nhìn thấy vết ứ đọng, trên thân cũng có thể ngửi được như có như không nam tính dịch thể mùi vị đặc hữu, hiển nhiên là mới trải qua li& ngưu bức SP qua một chút không thế nào vui sướng trải qua li& ngưu bức SP.

So sánh một chút mình tao ngộ, Trương Ngọc Nhi nhịn không được có chút may mắn.

"Tự do?"

Những nữ nhân này liếc mắt nhìn nhau, trong mắt có không biết làm sao thậm chí là lo lắng.

Các nàng cái kia bình thản phản ứng vượt quá Trương Ngọc Nhi đoán trước, tại nàng đến nơi này trước ý nghĩ bên trong, những nữ nhân này hẳn là giống được giải phóng nô lệ lớn tiếng như vậy reo hò mới đúng. Nhưng trước mắt này bức tình cảnh, để nàng cảm giác mình phảng phất biến thành phá hư các nàng bình tĩnh sinh hoạt kẻ xâm lược.

"Các ngươi tự do! Muốn rời đi nơi này tùy thời có thể lấy đi, ta có thể cam đoan an toàn của các ngươi!"

Trương Ngọc Nhi hoài nghi các nàng còn không nghe rõ mình, hoặc là có cái gì lo nghĩ, cho nên tận lực lớn tiếng nhấn mạnh một lần.

"Đi đây? Các ngươi có thể mang bọn ta đi sao? Có ăn sao?" Một cái chừng ba mươi tuổi nữ nhân lên tiếng trước nhất, nàng không e dè nâng lên mình quan tâm nhất vấn đề: Ăn !

"Các ngươi có mấy người? Có thể hay không bảo vệ tốt chúng ta?"

Lại có một cái ăn mặc tương đối bại lộ, vừa mới hai mươi tuổi ra mặt nữ tử, nàng là những nữ nhân này bên trong xinh đẹp nhất một cái . Bất quá, nàng đối báo bốn người biểu lộ cũng là nhất không kiên nhẫn thậm chí là có chút chán ghét.

"Các ngươi có thể đánh được Zombie sao?"

Một cái khác thiếu phụ cũng hỏi, trong mắt của nàng có nồng đậm hoài nghi. Dưới cái nhìn của nàng, coi như hai người này có súng, cũng kém xa nơi này ba bốn mươi người an toàn.

Tận thế toàn hệ ma pháp sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ