251-300

67 1 0
                                    

Chương 251: Lão trung y

"Nghe nói, chúng ta vị kia tổng chỉ huy gần nhất làm ra rất nhiều chuyện a."

An Thuận đảo bên trên, An Hải cùng mấy vị khác An Thuận đảo cao tầng một bên uống vào bia, một bên tùy ý trò chuyện. Trong lúc bất tri bất giác, chủ đề liền kéo tới Từ Bạch trên thân.

"Đúng vậy a, bọn hắn dị năng tiểu tổ gần nhất săn giết Zombie càng điên cuồng lên . Đám người kia mỗi lần vừa về đến, ta đều có thể ngửi được nhàn nhạt mùi hôi thối... Đúng, còn có không ít người ở bên hồ mang theo cây thước đo đạc thổ địa, tựa hồ là chuẩn bị & ngưu bức SP khẩn ruộng. Không biết & ngưu bức SP bọn hắn đến cùng muốn làm gì, trồng lúa nước sao?" Lên tiếng người kia nhún vai, một bộ rất không minh bạch dáng vẻ.

"Có lẽ là bọn hắn lương thực không đủ." Có người dạng này suy đoán nói.

An Hải lắc đầu, nói: "Ta mặc dù không biết & ngưu bức SP bọn hắn đến cùng có bao nhiêu lương thực, nhưng tồn lượng chắc chắn sẽ không so chúng ta ít chính là. Với lại bọn hắn chỉ có một ngàn người, đoán chừng tối thiểu tầm năm ba tháng bên trong không có vấn đề, nếu là tiết kiệm một chút lời nói còn có thể chống đỡ thời gian dài hơn. Trong mắt của ta, bọn hắn mục đích làm như vậy rất đơn thuần, liền là ý đồ khôi phục sản xuất."

"A? Đám người kia đầu tú đậu? Nhất định phải làm loại này tốn công mà không có kết quả sự tình" một cái An Hải lão bằng hữu đối với cái này rất xem thường.

"Đúng vậy a, hiện tại ép căn bản không hề cái gì trật tự, muốn cái gì một mực đi bên ngoài lục soát chính là. Coi trọng cái gì liền lấy cái gì, cái này không so với chính mình loại càng bớt việc? Bọn hắn đám kia người trẻ tuổi, liền là suy nghĩ nhiều, có trời mới biết & ngưu bức SP lúc nào mấy chục vạn Zombie lại tới, làm không tốt liền đem bọn hắn lớn một nửa lúa nước toàn chà đạp ." Lại có tiếng âm phụ họa nói.

An Hải nhìn bọn họ một chút, không khỏi ở trong lòng lắc đầu.

"Tất cả mọi người nghĩ đến đi thành trấn bên trong lục soát, nhưng tận thế trước di vật lưu lại dù sao cũng có hạn. Mấy tháng nay, có phải hay không các ngươi cảm thấy muốn tìm đồ càng ngày càng khó? Ta nói cho & ngưu bức SP các ngươi, đây vẫn chỉ là mới bắt đầu lại sau này, chúng ta có thể tìm tới sẽ càng ngày càng ít, thẳng đến tất cả lưu lại vật tư toàn bộ hao hết hoặc là tổn hại. Đến lúc đó, đừng nói lương thực, liền là các loại hàng ngày dưới ngòi bút văn học

-

Chương 252: Lưu dị năng?

Tên kia sáu mươi tuổi ra mặt Trung y quyền uy không để cho Từ Bạch thất vọng, đi vào ngày thứ ba, liền mở ra một cái tổng số người tại mười người lớp huấn luyện... Bởi vì không có tài liệu giảng dạy, cũng không có bất kỳ cái gì có sẵn dược liệu, hắn chỉ có thể một bên mình biên soạn cấp độ nhập môn dễ hiểu y thuật, một bên tại dị năng giả bảo vệ dưới mang theo học đồ đầy khắp núi đồi hái thuốc.

Đối bản lãnh của hắn, Từ Bạch vẫn là rất công nhận. Nhập học ngày thứ hai, hắn tự mình đi nghe qua một tiết khóa. Không thể không nói, vị này quyền uy thật là có chân tài thực học, giảng nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, ngay cả hắn cái này ngoài nghề đều có thể nghe say sưa ngon lành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tận thế toàn hệ ma pháp sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ