51-100

111 2 0
                                    

Chương 51: Ta sợ ngươi hố đồng đội a

Trời nắng chang chang, một tia phong cũng không có nhiều hồ hồ không khí giống như ngưng lại . & ngưu bức SP cả tòa thành thị giống đốt thấu lò gạch, khiến người không thở nổi. & ngưu bức SP mặt trời như cái lão đại lão đại hỏa cầu, tia sáng đốt người, đường cái bị liệt nhật nướng đến nóng lên, chân đạp xuống dưới một bước một chuỗi khói trắng, trên đường tươi có dấu vết người, chỉ có vô ý thức du đãng Zombie cùng một cỗ lao vùn vụt ô tô.

"Ta rất hiếu kì, ngươi là nghĩ như thế nào sẽ đi Đông Sơn bệnh viện lấy thuốc phẩm." Phạm Ngọc Sầm nâng cằm lên, ngón tay vòng quanh tóc ngắn nhìn ngoài cửa sổ, phảng phất Phật nói không phải nàng .

Lần này ra ngoài, ý kiến phản đối lớn nhất chính là nàng. Quen thuộc phụ cận lớn nhỏ tình báo Phạm Ngọc Sầm biết rõ Đông Sơn bệnh viện là đáng sợ đến cỡ nào, liền tính trên tay bọn họ có súng , nhưng là mấy vạn Zombie há lại đùa giỡn! Nhưng là Từ Bạch khăng khăng muốn đi, những người khác phảng phất đối Đông Sơn bệnh viện hoàn toàn không biết gì cả , dù cho mình đã tinh tế phân tích Đông Sơn bệnh viện hiểm ác, nhưng là hắn a vẫn là nghĩa vô phản cố đi theo Từ Bạch.

"Nếu không theo ta đi, muốn không ở lại cái này." Từ Bạch cứ như vậy ném câu nói tiếp theo, liền ngăn chặn Phạm Ngọc Sầm miệng, Phạm Ngọc Sầm ngàn không cam lòng vạn không muốn, cuối cùng vẫn là quỷ thần xui khiến lên xe.

"Rất đơn giản, có thể có lợi." Từ Bạch chuyên chú nhìn lấy bản đồ trong tay, thỉnh thoảng lại dùng bút chì làm lấy đánh dấu.

"Ngươi là điên rồi? Có thể có lợi cầu đến Đông Sơn bệnh viện? Mấy vạn Zombie ngươi là muốn náo loại nào a?" Từ Bạch không nói lời nào còn tốt, vừa nói Phạm Ngọc Sầm liền thấy nôn nóng, người này thật phải đi bệnh viện chữa bệnh, quá điên cuồng!

"Ngươi nhìn bọn ta đi con đường, muốn đi Đông Sơn bệnh viện đường sao?" Từ Bạch cũng lười nhiều lời, hiện tại hắn chính nghiên cứu địa đồ đâu.

"Không phải sao?" Phạm Ngọc Sầm giật mình, chớp mắt to.

"Mục đích của chúng ta là nơi này." Từ Bạch tại trên địa đồ một điểm nào đó dùng bút chì vẽ một vòng tròn, ném hạ bút chì.

Xe cuối cùng ngừng lại, người trên xe cũng lần lượt từ Cadillac bên trong đi ra .

"Ý kiến hay a, xuân noãn thị thị bệnh viện tương đối nhỏ, nhưng là bên trong thuốc cũng không phải ít, chỉ muốn cầm tới aspirin, ai còn quản ngươi từ chỗ nào cầm." Phạm Ngọc Sầm liếc qua Từ Bạch, nhưng là Từ Bạch một chút phản ứng cũng không có, giống như một chút cũng không nghe lọt tai .

"Ai làm sơ chết sống không đến ?" Từ Bạch nhìn sang Phạm Ngọc Sầm, cái sau mặt giống như là quả táo chín , "Ngươi lại không nói là tới nơi này." Phạm Ngọc Sầm nhu chiếp nói.

"Ta cũng không nói muốn đi chịu chết a." Từ Bạch nhẹ nhàng nhéo nhéo Phạm Ngọc Sầm khuôn mặt, không sai, xúc cảm rất tốt.

"Không cho phép dùng tay bẩn thỉu của ngươi đụng ta." Phạm Ngọc Sầm trừng mắt liếc, mu bàn tay hung hăng bôi lấy khuôn mặt.

Tận thế toàn hệ ma pháp sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ