Erine's POV
Susunsuin daw ako ni Sceven. 1pm usapan namin. 12:25 palang. Hayst.Kaya nagretouch muna ako nang konte. And, ayan! Tapos na. 1pm na pati. Bilis nang oras. O matagal lang ako magretouch? He he.
Lumabas na ako nang bahay. Nagpaalam na ako Kay na Mama. Payag naman sila. Syempre. tss
Saktong pagkabukas ko nang pinto ay may pumarada na kotse ma itim. Sasakyan ni Sceven ata. Hahah. RK ni kuya! Lumabas na sya. Naka simpleng T-shirt na Color blue sya. Oh Ehm Gee!
Naka blue rin ako na T-shirt tas naka pants and Blue na Vans rin BTW. HehehAnd what a coincidence. Parehas kami nang suot. Tiningnan ko sya Head to Toe. Natulala ako Shet na malagket! Ang Hot! Heheh! Joke lang!
"Baka matunaw naman ako nan"
"Oo. Kasi ang Gwapo mo."
"Talaga?"
"Oo. Ang Gwapo mo ilampaso."
"Tss. Sakay na nga."
Sarap asarin noh? hahah
Sunday nga pala ngayon. Bukas malalaman nang buong University na Mag GF at BF kami. Huhuhu. Pero paano nga pala si Ella? Baka patayin ako nun kapag nalaman nya na Mag ano kame. Hay. Okay nayun. May Niall at Kyle pa naman yon. Lol."Ano inisip mo Erine?"
"Ha? Ah. Wala naman."
"Erine, mag GF at BF na tayo, kahit fake lang.Okay lang naman mag share ka saakin."
"Sorry. Ah kasi iniisip ko lang kasi manga kaklase natin, mga humahanga sayo at lalo na si Ella, Best friend ko. Idol ka kasi non. Baka patayin ako non pang nalaman nila na tayo na."
"Okay lang yun. Best friend mo papatayin ka? Best friend nga diba?"
"Oo nga noh? Sige Salamat. Heheh."
"Nga pala nandito na tayo."
"Ah. Laki ah. Sa Mom mo toh? Nice."
"Regalo ni Lolo Kay Mom. Kaya may part din ako dyan. Dito ako nagstastay pag bored ako."
"Ah.Okay. So, Let's go?"
Sumakay na kami sa Elevator. Grabe! Ang taas! Hahah. Nasa 11th floor na kame. Dito daw floor nya. Nasa tapat na kami nang room nya. Wala paring naimik. Binuksan na nya yung pintuan.
"Wow. Ang laki naman nang condo mo. At ang Cuteee! Bakit pati color green ang theme?"
Oo kasi Green yung theme nya eh. Pati Green ang favorite color ko. SL. ;)
"Ah... kasi favorite ko ang color na yan. Kaya yan ang theme nang condo ko."
"Wait, so parehas pala tayo nang favorite na color. Green din favorite ko eh."
"Ah. So okay. Sit down. At magusap na tayo."
"Thank you. So paano na nga kung nalaman nila.?
" Okay lang yun. We just need to act. Hayst! Ang boring iba nalang itanong mo tungkol sayo or saakin."
"Okay. Ilan na naging Girlfriend mo?"
"Wow ha. Straight to the point na talaga. Pero sa totoo wala pa akong naging GF. Ikaw palang kung counted yun."
"Talaga? Wew! Hahahah"
Buong maghapon kami nag kwentuhan,nagasaran at Syempre nagplano rin naman kami sa gagawin bukas. Hay naka pasukan na naman.
..................................
Tagal ko Hindi mag ud. Sorreh. Tao lang.
BINABASA MO ANG
Is It You?
Ficção AdolescenteThis FICTION story is about a boy and a girl who hated each other since they were kids. They grew up and became classmates. One day, their parents agreed to have a arrange marriage for them. They planed something and did it. But do you think they wi...