Juliana's POV,
She's so very Very lucky...and I'm happy for them!
Ok...So,Back to Reality...I'm in the Playground...
ALONE!!Pag magisa naman ako at malungkot ako...sa Playground ako lagi eh...
"Hayst!kailan rin kaya ako mamahalin ni Xiumin no?"
Tanong ko sa sarili ko at nilaro laro yung bato sa baba...
"BESPREENNNNN!!"
Halos mahulog na ako sa duyan dahil sa boses ni Xiumin...Bwisit to!buti hindi pa ko nahulog sa upuan ko...pasalamat sya at mahal ko sya!kundi....
"Ano?!"
Sigaw ko rin sakanya.Sumimangot naman sya...
"Kasi Bespren...ano...nagsisi ako!"
Sabi nya...
"Nagsisisi ang ano?"
Tanong ko sakanya at nilapitan sya...tinignan nya ako..
"Nagsisi akong sabihin kay Chelsie ang nararamdaman ko!"
Sabi nya...So?nagtapat na sya ng Feeling's?Oh?!
"Ayos lang yan Xiumin...Marami pa namang ibang babae dyan eh!"
Sabi ko...napatingin sya sakin...
"PERO SYA LANG ANG BABAENG NASA PUSO KO!"
Sigaw nya...Nasaktan ako sa sinabi nya...
Kaya sinabi ko ang Hindi dapat sabihin..."Ako ba Xiumin?may Space ba ako sa puso mo?"
Nagulat sya sa sinabi ko...kahit mahina lang yun,maririnig mo parin...
"B-bespren"
Nauutal nyang sabi..Hindi ko kayang tumingin sa kanyang mata...Nakatingin lang ako sa baba...
"Alam ko naman Xiumin na mahal mo si Chelsie,pero sana..kahit kunti...oo!kunti lang na pagtingin sakin,ok na!Masaya na ako..pero parang kay Chelsie na lahat eh..wala ng natira sakin!"
Sabi ko at hindi napansing umiiyak na ako..
"B-bespren.."
"Yang Bespren na yan?Ang saya ko..Ang saya ko kung tinatawag mo akong ganyan,pero nasasaktan ako dahil Bawat Salita sa Bibig mo..si Chelsie..Pero tinitiis ko yun Xiumin,Tinitiis ko!"
Sabi ko at tuluyang umiyak sa harap nya...
"Ang Manhid mo!"
Sabi ko at nilakasan ang loob na tumingin sakanya...Nakita ko ang pagkagulat sa kanyang Muka..
"H-Hindi ako M-Manhid bespren..S-S-Sadyang hindi ko ramdam at hindi a-alam!"
Sabi nya at kita sa kanyang boses na parang wala talagang alam..
"Now you know!"
Sabi ko at ngumiti ng plastic sakanya..
"Bespren!alam ko nasasaktan na kita!"
"Buti alam mo!Bawat araw na kasama kita,nasasaktan mo ako!"
Sabi ko at hindi ko napigilan ang sarili kong ituroturo sya na para bang?napaka laki ng kasalanan nya sakin..?
"I'm sorry..pero maling tao ang minahal mo!"
Sabi nya
"Tanga ka ba?alam mo bang dahil sayo,nagbago ako?binago mo ang isang Juliana na dati ay Playgirl?alam mo ba kung nasaan ako ngayon?nasa pinaasa ako!"
BINABASA MO ANG
Aquinas High
Novela Juvenil~ Masyadong maraming characters dito Mweheheh ~ Storya ng magkakaibigan na na nagiibigan din. Well yeah~ mostly sa mga students at magkakaibigan ngayon nagaawayan o kaya naman nakakalimot na. Meron din yung mga nagtatagal o kaya naman nasa pu...