Chapter 23: Sana naman.

44 4 4
                                    


Chapter 23: Sana namn

Andy's POV

"Excuse me" natigil sa pagsasalita tong si Ian nang mag excuse si Babe ko. Halata sa mukha niya na bwist to. Bakit kaya?

"Jane!" twag ko pero d lumingon 

"Pagpasensyahan nyo na si Babe. Ganun lng talaga yun"sabi ko saka nila sabay ngiti.

Tumayo namn si Ian at nag excuse din. Siguro kukuha pa ng pagkain pero kanina ko pa napapapansin na palagi siyang tumitingin kay Jane tapos ito namng si Jane. Titingin kay Alex. Tapos mag fro-frown face sila tapos ang The Squad namn. Inosente sa lahat ng nangyayare. Haistt ano bang nang yayari?

"San ba pumunta si Jane?"tanong ko para namn ma break ang silence.

"Panigurado sa CR"sabi ni Alexis at tinanguan ko lng siya.

Tumayo na ako at pumunta ng Restroom pero napako ang mag paa ko ng may kitang naghahalikan. At mas lalo akong nagulat ng makita si....

Jane at Ian.

Halos tusok tusukin ang pusko ko ng makita yun.  Is she cheating on me? WOw Jane. Akala ko...

One tear fell in my left eye. Nang makita kong si Jane ay napahawak na sa batok ni Ian.

Alam nyo ung feeling na niloko? Ouch. Sakit talaga.

Nakita ko na lang na magkayakap na sila. Bwist.

"Sh*t"

--------

AFTER 2 DAYS

ALEXIS'S POV

Hayyy!! Si Jane at si Andy hindi nag paparamdam. So sad .-..

Lonely ako dito sa bahay. Actually walang pasok eh may meeting daw. Tapos kahapon den walang pasok. Mabuti nga yun eh. Para hindi ko makita nag pagmumukha ni Ian tsk.

Wala akong magawa! Kanina pa ako diti nag fa-facebook at nag wawattpad pero waley eh.

~~~~~

Ayan! Sa sobrang ka boringan ko dito sa bahay. Napunta ako sa mall. Buti na lang may pangkain at pauwi ako na pera. Trip ko lng namn mag window shopping eh.

At eto ako nasa Starbucks. Naks. Hahha may pang Starbucks eh. 

Pero eto. Boring den. Sip sip lng ako ng Sip sip. Nakakainis namn maging lonely.

"Miss. Pwedeng umupo?"

Nagulat na lang ako sa may nagsalita na lalake. Fudgee bar. Ang gwapoooooo!!!!. Pagpasensyahan nyo na ako. Wala nga kasi akong lablife eh =____=


"Miss ano. Pwede?"tanong niya ulit. Napa nga nga na lang ako kasi shemss! Ang gwapo niya namn. Sana namn hindi siya katulad nung baklang gwapong nakita ko.


Tumango namn ako. Umupo na siya. Pero ako eto. Sulyap dito. Sulayap dun. Ang kashe!!! >.<


"Miss. Bat ka nag iisa?" nagulat na lang ako ng tanungin niya ako. Nyahhhh!!!!! Hindi ko mapigilang ngumiti.



"Ahmmm.. Ano eh. Waley lng. Boring sa bahay eh " sabi ko.


"Ahh... Parehas tayo" sabi niya tapos ngumiti. Kyahhhhh!!! Nginitian niya ako. Tapoa parehas pa kaming na boringan sa bahay!!!!! Relax alex. Relax..


"Andre nga pala" sabi niya. Is this real? Nagpapakilala siya? Kyahhhh!!! Ang ganda ng panglan. Jusko po. Eto na po ba forever ko? Ha?


"Alexis namn"sabi ko tapos ngiti. Nginitian niya lng ako.

Tatayo na sana ako.. Sana pigilan niya ako. Sana. Sana. Sana!!

"Alexis wait!" KYAAAHHHHAHHAHAHHAHA!!!!!! NAG WAIT SIYAAAAAAAAAA! I LABYU NA PO ANDRE. WAIT? LAB AGAD? TSK!


"Bakit?" kunware mataray lol. Diba ganyan namn sa mga story? Magtatarat muna ang babae tapos magugustuhan ng lalaki. Tapos ma fa-fall ang babae. Tapos mag iinlab sila sa isat isa. Enden.. Dahil walang forever. YUN! nag break sila. Hahhaha bitter ko

"San ka pupunta? Sama ako. Tutal parehas namng boring bahay natin eh" napangiti ako ng bongang bongga!!!


"Mag window shopping ako" ok. Feeling ko na turn off na siya saakin. So sad... Waley nga kasi akong pera.



~~~~~~~~~


Time pass. Nag kwentuhan na kami sa kanya kanya naming buhay. Mala MMK nga siya sa girlfriend niya eh. Kasi feeling niya d na daw siya mahal ng girlfriend niya. Tsk! Yan na nga ba sinsabi ko eh. Wala nga kasing poreber eh.


"Wala nga kasing forever" bulong ko at mukhang narinig namn niya

"Ang bitter mo Alexis"sabi niya. Natawa na lang tuloy kaming dalawa. Ehh?. Kasalanan ko bang nag seselos ako sa gerlfrend niya? Tsk.


"Ay! Alexis. Bye na pala.  Heheh. Thanks na kilala kita. What's your real name para add kita sa Facebook?" omegehhhhhh!!! Ehhhhhhhhh!! Kenekeleg eke!


"Keisha Alexis Madrigal" sabi ko at ngumiti. Ngumiti rin namn pala siya. Ehhhhhhh!!!!

Bigla niyabg nilapit ang mukha niya sa mukha tapos sabay...


*shup*


He kissed me in my left cheek. Jusko. First time to ah!!

Nag blush ata ako? Ehhhh!!!!!


Nakita ko siyang lumayo na kaya eto ako ala ninja.

Nung nakita ko siya.


Ouch and ouch and ouch!

May kahalikan siyang babae. Huhu nasaktan ako. Bat mo ako sinaktan ng ganito? Andre! Ha! Bakit? Lol nattaawa na lang ako. Ano ako? Gerlfrend niya? HAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAAHHAHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHA asa. =___=


"Sorry na Andre" narinig kobg sbai nung babae.


"Oo na Leiza." tapos unalis na sila.

Nag lakad ako ng padabog papuntang J.C.O. hindi anmn ako bibile eh. Naiinis nga ako eh.

Nagulat na lang ako ng may biglabg tumabi saaking lalaki. Naka ngiti. Gwapi den. Mas gwapo pa sa lahat ng gwapo sa mundo. Kaso naiinis pa rin ako eh. Argghhh!!! Tinadhana ba talaga saakin ang magkaroon ng walang lablife?


"Dont worry hindi ako stranger. 2nd year highschool and studied in your school but hindi tayo magka section. Matagal na kitang kilala dahil iniidolo ko rin ang The Squad. By the way Xander Anderson "




Sana namn....

I Can't Help Falling Inlove withyouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon