Chapter 50: Yssabela to the Rescue

27 4 0
                                    

Chapter 50: Yssabela to the Rescue


YSSABELA' S POV

"Yssabela. Hindi tayo close ha! Pero kasi, pwedeng tanggalin mo kamay mo"kanina pa siyang dada nang dada dito pero hindi ko namn pinapansin. Ikaw ba namng kaladkarin eh. Pffft!

Nakita ko na lang kasi na tinakpan ang bibig ni dude ni...... MARLOU MOUHAHAHAHA!! PESTE.  KADIRI.

DONT WORRY DUDE NANDITO ANG SEXY AT MAGANDA MONG BESTFRIEND SLASH DUDE TO THE RESCUE.

kaya nung nakita ko siyang dinukot NI MARLOU YUUUUCCCKKK!!!

Kinaladkad ko agad si Shawn. Kahit hindi kami close. Ehh!!kahit na! Kailangan ko rin nang katulong para iligtas si dude ko.

Sinkay siya ni Marlou sa trycicle. Ang cheap namn. Mag ki-kidnap na nga lang siya, trycicle pa ginamit. Baliw eh -___-

Kaya eto kami ni Shawn, kumuha rin nang trycicle at sinundan yun. San kaya dinala nang hinayupak na Marlou ang dude ko.

"Yssabela kasi! Papagalitana ko eh"reklamo nanamn netong Shawn na to. Psh.




"Hey shut up. Kinidnap ang dude ko"sabi habang hindi pa rin inaalis ang tingin ko sa trycicle nila dude



"WHAT!?"sigaw niya. Kumunot namn ang aking magandang noo.


"Kaya nga Yssabela to the Rescue ako eh"sabi ko. Napangiti namn siya.




Baliw talaga ang mga lalake. Tch.






"Koyah! Hento na poe tayoe!"sabi ko. Galing nang accent ko noh?




Huminto namn ang trycicle namin. Pinahinto ko ito kasi huminto ang trycicle nila dude. Nakita kong binuhat ni Marlou si dude nakkuuu!!papaliguan ko nang alcohol yang si Dude. Daming germs ni Marlou eh!




Nakita kong papasok sila sa isnag bahay na walang kataong tao.





"Shawn. Baba na tayo!"sabi ko. Tumango namn siya.  Lumabas kami at dire-diretso lng hanggang sa tinawag kami ni koyah




"Hoyy! D pa kayu nagbayad!"napalingon ako kay koyah.



Tch.



Binayaran ko siya nang 20



"Ateng kulang. 50 dapat"sabi ni koyah. Nanlaki ang mga mata ko. 50!? Eh malapit lang namn to eh.




"What the ef koyah! Malapit lng naman ang campus namen deto eh!" sabi ko. Napakunot namn noo niya. Eto namng si Shawn hinawakan ako sa balikat.



"Yssay. Hinay lng"mas lalong uminit ulo ko. YSSAY!? PUNAGSJSBAKSGJAJS





"DONT CALL ME YSSAY!"Sigaw ko sa kanya. Napa peace sign lng siya. Tapos nag murmur nang sorry.





Back to koyah!



"Ateng. Sorry poh. New generation na po ako eh"sabi niya. Napakunot nanaman noo ko. Tch  daming alam amputs.



"Koyah! Daig nyo pa Google sa sobrang dami mong alam"sabi ko. Napahagikgik namn si Shawn



"Pero ate---"



"Tch. Stop that. Here! Keep the change koyah"sabi ni Shawn nanlaki ang mga mata ko. 100 ba naman binayad niya eh. Ngumiti lng si koyah tapos umalis na. Okay. Back to dude




I Can't Help Falling Inlove withyouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon