A/N: Sorry po kung matagal yung pag uupdate. No internet lang po talaga. Sana maenjoy niyo ito. :) -I_R
Advice Or Decision?
Paolyn's POV
Mahirap bang tanggapin na kayo ulit kung kayo ay may nakaraan?
Iyan ang mga pumapasok sa isipan ko ng pinayagan ko si AC na manligaw ulit. Tama nga ba ang desisyon ko?
"Kakain na, Pao." katok sa akin ni Ate Winlyn.
"Sunod na!" sabi ko.
Tinawagan ko muna si Bela para may mapaglabasan ng sama ng loob.
Krrringgg....
"Hello? Bakit Pao?" tanong ni Bela.
"Bela. Ano kasi... Pinayagan ko ulit si AC na ligawan ako." himutok ko.
"Pao naman. Alam mo naman masakit ang ginawa sa iyo nun tapos ikaw naman si Tanga, bibigay ng hinayupak na pagkakataon na iyan! Letse ka namang babae ka! Hindi ka nag iisip? Paano na lang kapag sinaktan ka niya ulit? Iiyak ka nanaman. AYaw lang kita umiiyak at nasasaktan sa hinayupak na iyan." payo niya. "Atsaka kahit may hitsura iyon at gusto ko ng jowain iyon eh hindi pa rin ako boto doon." dagdag niya habang may halong biro.
"Letse! May pagnanasa ka pala doon e di sana binigay ko na siya sayo. HAHAHAHA" biro ko.
"Joke lang. Basta Paolyn, pakinggan mo yung sinabi ko sayo :) Sige na. Lalarga pa ako. SIge bye. Mwah." - pamamaalam nito.
"Ok. Ingat. Mwah." -sabi ko rin.
Sana nga. Ganun lang kadali maintinidhan ni AC yung pinayo mo sa akin....
------------------------------------------------------------------------------
A/N: Sorry po kung maiksi. Wala lang po talaga akong maisip. Enjoy!
BINABASA MO ANG
When Campus Princesses slash Campus Bitches fall In Love with Bad Guys
RomanceBitches troops meets the Heartthrob troops? Will bitches fall in love to heartthrobs? Let's find out!