Alamin ninyo kung sino ang babalik sa buhay ni Pao...
Sino ba siya???
Bakit siya bumabalik sa buhay ni Paolyn?
Saturday night,
"Ilang Years, ilang months, ilang days pero hindi mo hinahanap... bakit ngayon pa na masaya na ako sa buhay kong pagiging independent sayo." -Paolyn
(Yvana's POV)
nakita ko si Pao na may kausap sa phone pero bakit galit na galit sya tas umiiyak pa??? Bigla ko namang may narinig akong voice na lalaki parang pamilyar sa akin yung voice....
"Paolyn, i still loving you, hindi ka nawawala sa isipan ko, lagi kitang napapaginipan, naaalala ko pa yung naging magbf pa tayo... Gusto talaga kita kung gusto mo umuwi lang ako diyan sa Pilipinas para lang ligawan kita at magbalik ulit ang pagmamahalan natin... -someone.
Naputol na ang kanilang conversations...
Nakita naman ako ni Paolyn...
Ang ususera mo naman! Di ka manlang kumatok! -Paolyn
Sorry poh! -Yvana.
Biglang bumaba si Paolyn at lumabass siya para magpahangin.
Aba! Malay ko naman kung may kausap siya na importante! -Yvana
Pumasok na ako ng kwarto...
nag-online na lang ako sa facebook. Nakita ko merong nagrequest sa fb na maging friend pero nung tinignan ko si..................
si.....
si....
Jun-Jun!
Pero bago ko siyang maging friend... tinignan ko muna yung fb page nya... tiningnan ko yung photos nya....Nung nakita ko,
Grabe naman ito super hot nya. Nakaunderwear lang ha... Ohmygee!!! at nakita ko sa isang picture nya na may kasama syang babae, maganda at sexy... pero mas maganda parin ako no...
My plano ako... kaylangan kong malaman kung sino itong babae na kasama nya tapos kaylangan ko malamin rin ang baho nito para mapatalsik sya sa kung saanmang university sya nag-aaral.....Syempre bitch ako eh.... xD
Monday Morning...
Sa UST,
(Paolyn's POV)
Nakita ko si Bela na tumatakbo papalapit saken.
^_^_^_^_^_^_^
Pao, yung ex mo nagtransfer dito sa school natin... -Pao
O______________O
WTF!!! OHMYGEE!!! Si AC nandito sa school natin?! -pao
Oo, nandito sya. -Bela
Paolyn's POV
WTF!!! di ako maugaga!!! ohmygosh!!! patay ako dito! kasi ngayon sana ako magtatapat ng feelings kay Neu! Pano yan??? I'm sure magugulo ang buhay ko pati rin ang lovelife ko... Mababaliw ako dito!!!!!!!
Paolyn, nandyan na siya! -Bela
Nakita ko si AC na paparating na sa entrance ng school... 0__________0 Sana hindi kami magkaklase!
AC's POV
nakita ko ulit yung ex ko na si Paolyn, my love. Ngayong nagbabalik na ako kaylangan ko ulit na maging kami at maging asawa balang araw pero hindi agad ito magiging madali... kaylangan ko pang malampasan ang mga kaagaw ko... Mapapasaakin ka rin, Paolyn Del Rosario!!!
BINABASA MO ANG
When Campus Princesses slash Campus Bitches fall In Love with Bad Guys
RomanceBitches troops meets the Heartthrob troops? Will bitches fall in love to heartthrobs? Let's find out!