Meet the casts

526 12 0
                                    

Campus Princesses

Bela Dela Vega - leader ng grupo. Mataray at mahilig sa pranks pero mabait sya sa mga grupo niya at pinakamaganda sa kanilang lima.

Lauren Reyes - pinakatahimik siya sa grupo nila. at mapagbigay sa kanyang grupo pero pag sa iba madamot at maarte... Mainitin ang ulo niya.

Yvana Del Rosario - kapatid ni Paolyn, mabait pero man - hater at sadista. Mahilig ring siya tumugtog ng gitara.

Paolyn Del Rosario - pinaka - isip - bata sa grupo. Mabait at masayahin. Fan siya ni Taylor swift. Ayaw nya ng malandi... Singer at dancer rin sya.

Syrone Cruz - Rakista siya... Tahimik... Pero kung mantrip sobrang lakas at fan niya si Ariana Grande.

Hezyl Montecarte - Pinakamadaldal sa kanilang grupo. Matapobre at siya ay pilosopong tao. Mahilig siyang tumugtog ng violin.

Meet the Campus bad guys.

Hans Valdez - Pinakapogi sa kanilang grupo. Mahilig manggamit ng babae tapos kapag na-inlove sa kanya saka nya hihiwalayan.

Denzel Sarinas - pinakamaingay sa lahat. Bully.

Jun-jun Marquez - Casanova. makulit at magulo pero clingy sa mga chicks nya.

Neu Rodriguez - Over sa ka-mature-an. Naiinis sa mga isip - bata. Laging seryoso. 

JV Montero - sweet pero tahimik. Pero pag duma-moves sa babaeng gusto nya, sobra - sobra. Ayaw nya ang mga rakista, naiingayan sya...

Kai Reyes - Tahimik. Pinakamaraming words na sinasabi nya ay 3 words lang. Inis na inis sya sa maiingay. Gustong - gusto nyang tumulong sa mga mahihirap. Mainitin ang ulo katulad ng kanyang kapatid na si Lauren.

Please vote

and

Comment!!!

When Campus Princesses slash Campus Bitches fall In Love with Bad GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon