" Ano benifits muna o rules ?? " tanong niya
" benifits muna .. " nae-excite kong sabi at narinig ko naman siyang nag " tch " .. hilig na niya yan ..
" eto sahod mo .. makukuha mo lang ito every week .. 5,000 every week " pagpapaliwanag niya ..
" ok !! " bongga 5,000 every week mwehehehe
" kapag tumagal ka naman sakin ng more than 5 months .. dun mo lang makukuha ang condo mo .. " automatic na nag twinkle twinkle yung mata ko nang marinig ko yung condo .. oh di ba ang bongga ng lola niyo bwahahahah ..
" kapag umabot ka naman sakin ng 1 year .. you will get a trip to korea .. kapag lumagpas lang , pero kung hindi .. walang korea .. ok ? "
hahaha yehey sisikapin kong umabot ng 1 year para makita ko na yung favorite kong k-pop group ..
" last but not the list .. sagot ko na yung mga gamit na kakailanganin mo para sa condo mo .. if umabot ka nga ng 1 year .. ok ?? "
" ok na ok !! " sagot ko ..
" sa rules naman tayo .. " at tumango nalang ako ..
" kapag sa school naman .. parati dapat tayo mag kasama .. bawat oras .. papasok at pag uwe dapat mag kasama tayo .. at kailangan sweet na sweet tayo sa isa't isa .. at kapag kaharap naman natin si yuri mas kailangan na sweet tayo at dapat pagselosin natin siya lalo .. kung kailangan nating mag mukhang sweet kailangan nating magholding hands buong araw gagawin natin .. at akbay kail--- "
" hoy !! below the belt na yan aa !! " sigaw ko ..
" anong below the belt ka jan ?? holding hands at akbay lang ?? below the belt ?? "
" ahh yun lang ba .. continue .. "
" hindi pa ako tapos .. at dahil wala akong modong bata .. wala sa bokabolaryo ko ang gumalang sa mga magulang niya pag kaharap natin sila , kung kailangan kitang i-kiss,i-hug, at kung an---"
" ho-hoy !! ano ba yan ??!! sobra ka na aa !! "
" sige ganito nalang .. 1000 every kiss .. "
" eeii .. 2500 "
" 2000 " sabi niya ..
" 2,450 "
" ang laki naman masyado .. sige na nga .. "
" papayag ka rin naman pala ee .. haha .. continue .. "
" tss .. mukhang pera " sabi niya sabay taray .. bakla siguro to ?? tsk
"yeah i know that .. " pang aasar ko hahaha
" 2,450 every kiss , 500 every hug , 100 every hug , tapos 200 every holding hands .. ano ok kana ?? "
" ok na .. ikaw nag sabi ee .. ano pa ginagawa mo jan ?? i-type mo na yan ?? inaantok na ako "
" at sino ang may sabing ako ang magta-type niyan ?? "
" bat ako ?? " pag mamaktol ko ..
" sige ako nalang .. 1000 every week .."
" tss .. oo na po boss .. "
" simulan mo na yang i-type .. "
" ay wait .. saan ako matutulog ?? "
" pag sinabi ko bang sa sahig ka ?? papayag ka ?? "
" hindi .. mabilis akong mag kasakit .. jan nalang ako sa kama mo .. "
" edi dito ka .. "
" anu yun ?? tabi tayo ?? "
" ano ba sa tingin mo ?? "
" sa tingin mo ?? "
" sabi ko nga .. " tskk ano ba naman to ?? ano ba tingin niya sakin ?? lalake para mag tabi kami ?? sila mickey nga pati si carlo ng hi school love on hindi nagtatabi pag natutulog e .. napaka ano talaga neto .. arggh !!
makapag type na nga lang ..
***
A/N : guys birthday ko ngayon .. mag vote na kayo .. birthday gift niyo nalang sakin .. smile emoticon