Chapter 12 : The Overnight At Hartford's House

37 6 0
                                    

*Lucas POV*


"Wahahahahahahah!!!!! ahahaha !!*sob* hahahaha *sob*" anu nanaman bang pinagtatawanan nito .. parang timang naiiyak na sa tawa ..


" hoy kathleen !! baliw ka na ba ?? iiyak tapos tatawa ??" sigaw ko sakanya mula sa hagdan narinig ko kasi yung nalakas nyang tawa ..

kakatapos ko palang kasi magpalit ..


"eh kasi na — "


"DAMN !!! " sigaw ko nalang bigla sa di kalayuan nakita ko syang hawak hawak yung album namin .. oo namin ni drake .

tumakbo ako ng mabilis papunta sakanya sa sofa para agawin yung album.


" hoy akin na nga yan !!! " agaw ko sakanya ng album pero ayaw nyang bitawan. bakit ba naman kasi dito to nakalagay yan tuloy .


"hahahaha mas malaki yung kay drake kesa sayo!!! wahahahhahaha " kababaeng tao ang sama ng bibig ..

pag kumparahin daw ba ?!!shit ang bakla !!

pakiramdam ko namumula na ko ! pusang gala talaga ! oh oh !


" akin na nga to !! tuwang tuwa ka naman dyan sa nakikita mo ! tinagnan mo naman kung kanino samin ang mas malaki !"

pang aasar ko sakanya .. oh ano ka ngayon ha , nanahimik ka din ..

hahaha biglang namula na parang kamatis . dahil sa sinabi ko binitawan na nya yung album ..


gusto nyo ba malaman kung anung mga picture ang laman nung album na to ??

puro ano kasi ang laman non !

basta picture namin ni drake na naka — aggrrhh ! sila mom at dad ang may kasalanan nito eh ..


" tch ! " yan nalang narinig ko sakanya hahaha ..


" hay nakoo .. hindi ko alam na maano ka pala ha ?!! " panunukso ko sakanya ..


"ano ha ?! ano ?! " pagmamalinis nya .. masyado tong babaeng to .


" wala . bahala kana kung anong iniisip mo "


" tss .."


" ayaw mong magpalit ? " tanong ko sakanya


" anong mag palit ??"


" ng utak . yung mabilis magisip hindi yung slow "


" tss , ewan ko sayo " inis nyang sabi .


" tignan mo kasi yang suot mo . naka unifrom ka parin . umakyat ka dun sa taas yung unang pinto dun room ko yun . pumasok ka dun sa walk in closet ko mamili ka nalang " sabi ko sakanya ..


" ahh , okayy " sagot nya at umakyat na ..


MY CONTRACT GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon