(Kinabukasan ..)
Arian: Gising ka na pala ..
Josh: Anong ginagawa ko rito?
Arian: Lasing na lasing ka kahapon, di mo na kayang mag drive kaya dito ka na namin pinatulog .. Don’t worry, tinawagan ko na naman si tita kaya alam niya na kung nasaan ka ..
Josh: Sorry ..
Arian: Oh, naaalala mo pa pala ..
Josh: Totoo ang lahat ng yun, Arian ..
Arian: Handa na ang breakfast sa baba, ang mabuti pa kumain ka na muna ..
Josh: Uuwi na lang ako ..
Arian: Kagabi ka pa walang kain! Anu na lang sasabihin sakin ni tita pag nagkasakit ka ..
Josh: Pakinggan mo muna ko ..
Arian: Pagkatapos mo kumain!
(At tsaka lang tumayo sa pagkakaupo si Josh at kaniya ng sinundan si Arian ..)
Anne: Good Morning Josh! Halika na’t sabay-sabay tayong kumain ..
Simon: Please mom .. Wag mo nga siyang pakitaan ng maganda!
Anne: Sshhh .. Mahiya ka nga kay Arian, Nagpapaka bitter ka diyan!
Simon: At ako pa pala ang dapat mahiya ngayon ..
Arian: Josh, dito ka na maupo ..
Simon: Bakit diyan pa sa harap natin?
Arian: Simon …
Simon: Sige lang, diyan ka na umupo! Pero wag magkamaling tumitig kay Arian huh!
Josh: Bibilisan ko lang ang pagkain para naman maka usap ko na rin agad si Arian, marami pa kong gustong sabihin ..
Simon: Maguusap? Na naman!?
(At tinitigan ni Simon si Arian ..)
Arian: Mag uusap lang kami tungkol sa nangyari kahapon .. Gusto mo bantayan mo pa kami?
Simon: I’m gonna to do that, fo sure !!
Anne: Let’s eat!
(At matapos nilang kumain ay agad nagtungo sa garden ng mansiyon sina Arian, Simon at Josh ..)
Arian: Magsimula ka na ..
Josh: Gusto ko sana tayong dalawa lang ..
Simon: Aba’t nag iinarte ka pa!!
Arian: Sige na, Simon .. Dun ka na muna sa kabilang table ..
Simon: Pupunta ko dun, pero hindi ko aalisin ang tingin ko sa inyo! Kaya wag mo ng subukang nakawan ulit ng halik tong girl friend ko, kung ayaw mong mawalan ng mukhang maihaharap sa nanay mo pag uwi mo sa inyo!
BINABASA MO ANG
MR. PERFECT
Teen Fiction"I thought I'm almost perfect but I'm not, you made me see the real me. And at this moment, I can say that I'm already Perfect. Darling, you complete me." - Simon