Chapter Six

26 3 1
                                    

START'S NOW

Violets/Irish POV.

Nang mag uwian na nag palipas muna kami ng isang oras bago lumabas ng university sinabi ko na din Kay vlad na doon nalang siya tumira tutal sabi niya sa isang condominium lang naman daw siya tumutuloy at hindi umuuwi at hindi sa mansion nila dahil masiyado nang malayo sa university . hinila ko siya sa may passage way ng papasok na kami sa passage way na naka disguise na apartment at papunta sa parking space na pinagawa ko e nag react na itong kasama ko.

"Teka V akala kong sa mansion mo tayo uuwi e bakit sa maliit na apartment tayo pumunta?"

"Manahimik ka at sumunod kanalang puwedi ba yun ?" Tumango nalang din ito dahil wala naman itong magagawa.

Nang binuksan ko na ang pinto agad ko siya tinulak papasok at tinignan ko muna naka may naka kita saamin at ng makasigurong wala sinara ko na ang pinto at kinapa ang switch ng ilaw ng makita ko kung nasaan ay pinindot ko agad ito at nag liwanag na ang buong passage way. Napasulyap ako Kay vlad at nakita ko ang pag tataka dito bago pa ito makapag salita inunahan ko na ito gusto ko ng mag pahinga e.

"Tara na malalaman mo rin bakit ganito" at nag Simula na akong maglakad nakasunod lang sakin si vlad at mga ilang sandali pa nakalabas nakami sa passage way at tumambad saamin ang lamborghini veneno ko my baby 😏.

The Revenge Of The Destined QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon