Chapter Nine

42 2 1
                                    

THE GANG

Third person's POV.

11:45 pm

Underground

Nakarating na si violet sa UG sa pag dating palamang niya marami na agad siyng nakuhang pansin pumasok siya sa infernum at yinungo ang entrance ng UG. Sa pag lalakad niya patungo dito kung hindi siya babatiin ng nakakakilala saknya simpleng yumuyuko nalang ang mga ito simbolo ng pag Galang sakanya ng marating niya ang kinaruruonan ng entrance ng UG agad siyang pinag buksan ng tags bantay dito ngunit ang isang pintuan na katabi nito ang binuksan ni kuyang muscles na tinubuan ng ulo (ahaha lol wag masyadong siryoso ✌) ang pintong ito ang siyang mag dadala Kay queen sa isang tunnel kung saan nag hihintay ang kanyang Gang na pinangalanang the queens na siyang binubuo ng anim kasama na siya na pinaka malakas na babae sa UG.

Hindi nag tagal ay nakarinig na si Violet ng mga nag tatawanang boses at nang maramdaman ng mga ito ang kayang aura ay tumingin ang mga ito sakanya isa isa siya nitong binati.

Violet's POV.

Well their that are standing with their signature cloths dashing as always nang malaman nilang nandito na ako agad silang nag silapitan binati ako at niyakap ng mahigpit hindi namang halata na namiss nila ako hindi ba?.

"Black Queen!"

This is Sabrina Pangilinan code name Reyna siya ang second in command lalo na pag wala ako siya ang tumawag saakin kanina she is the jolly one pero pag nag seryoso humanda kana.

The Revenge Of The Destined QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon