Chapter Three

53 6 2
                                    


PATHS COLLIDE

Violets pov.

Pauwi na ako ngayon shempre galing ako doon sa bangil, ay teka madalas din pala ako doon pag may mga problema doon ako pumupunta to know or just simple refresh my mind ,kung bakit pa ako Na bubuhay sa ngayon. Oohh well kanina pa kayo nag babasa pero hindi nyo pa ako kilala,how rude of me I still did not introduce my self.

[A/n: pabebe ka kase naka dalawang chapters na tayo ngayon kapalang mag papakilala buti may balak kapa.]

[V: ABA sino ba bida nito ha ako diba?!]

[A/n:oo]

[V:yan alamin mo dapat saan ka lulugar miss author]

[A/n:teka teka ako author character lng kita gusto mo I delete na kita marami pang puwedeng pumalit sayo!!]

[V:ha-ha-ha author talaga d mabuti hala sige na back to business Na]

[A/n: -_- ]

OK as I was saying my name is Violet Lee hung , konti lang ang nakakakilala saakin kahit sa business industry pero mas kilala nila ako sa bansag na Fire hindi ko alam bakit fire ang ibinansag nila sakin pero nagustohan ko naman e kung nag tataka kayo na sa edad kong 19 e nasa business industry na ako kailangan e chaca isa iyo sa iniwan nila saakin.

Papunta na ako ngayon sa LM mall na pag aari ko,kung iniisip nyo ang kaninang sinabi ko na pauwi na ako nag bago isip nakakainip pala sa bahay,pag karating ko sa mall pumunta ako agad sa parking lot at agad pumasok sa loob ng mall.

Kahit pag aari ko ito pag pasok ko palang parang wala lang -_- kase naman sadyang mga manager lang ng bawat store ang nakakakilala sakin at ang mismong inatasan ko para mamahal dito.

Nag lakad lakad muna ako hangang sa makakita ako ng magandang store na puwede kong pag bilhan ng kung anong matipuhan ko, hindi naman kase ako yung taong bili ng bili ng hindi naman basta kailangan m magagamit sa pang araw araw na gawain. Napatigil ako ng may nakita akong shop ng mga accessories tulad ng bracelets,necklaces,pendant,rings at iba pa.

The Revenge Of The Destined QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon