MEET HER
Third persons pov.
Maingay,magulo,amoy alak,puno ng ibat ibang klase ng tao,mga kriminal ,yakuza,mafia, at mga gangsters bawat isa ay malalakas at tila may mga sariling mundo,na pag sinira mo katapusan na ng buhay mo sa kabila nito ang lugar na kinalalagyan nila ay mahahalintulad sa isang doom ng mga greek, nakatuon ang pansin nila sa nag lalaban sa loob ng harina , pero lahat sila ay natigilan at na patuon ang atensyon sa isang taong natatakluban ng hood ng jacket nito na papunta sa gitna ng harina na siyang nag sanhi ng pag katigil ng nag lalabang yakuza member at mafia member,sinundan nila Ito ng tingin hangang sa makarating Ito sa gitna.
"Sinong gustong lumaban?" Na bigla man sa tinuran nito pero parang nainsulto ang ilan sa mga na doon. Ang pag kakasabi nito ng mga katagang iyun ay sadyang walang bahid ng kahit anu mang emosyon. Hindi naman nag patinag ang mga nadoon at nag salita ang ilan na sinundan pa ng iba.
"Sino kaba sa akala mo!!"
"Maling lugar ang pumuntahan mo bata!"
"Hindi Ito isang lugar para sa mga batang katulad mo!"
"Gusto m na bang mamatay!"Hindi niya Ito pinansin sa halip ay inalis nito ang jacket na bumabalot sa katawan nito tumambad sa lahat ang magandang hubog ng katawan nito,pero Hindi lang yun ang nakakuha ng pansin sa lahat kundi ang katanang nasa likuran nito.Hindi lamang isa kundi dalawa.
"Sa lahat ng mga liders ng gangs,yakuza at mafia Na nandito hinahamon ko kayong lahat , Na pag natalo ninyo ako 5 million ang magiging pabuya sa bawat isa sa inyo ,pero kapag ako ang na katalo lahat sainyo magiging underlings at tagasunod ko kayo susundin ninyo ako" mahaba,seryoso ngutin napaka cold na turan nito.
"Nag papatawa kaba ikaw mag isa Laban sa mahigit isang daang liders Na nandito! Hahaha ambisyosa ka bata !!!"
BINABASA MO ANG
The Revenge Of The Destined Queen
AcciónShe lived for 8 years just to have her REVENGE from the death of her family she's strong ,smart,sexy,pretty,rich and famous she has everything. Pero pano kung makatagpu siya ng isang taong mag tatangkang pumasok sa buhay niya , Alisin ang puot at p...